กรุงไทยตอบ สถานะสีเหลือง

กรุงไทยตอบ สถานะสีเหลือง

จากกรณีรัฐบาลเปิดมาตรการ เราไม่ทิ้งกัน ช่วยเหลือประชาชน ลูกจ้างชั่วคราว อาชีพอิสระ นอกระบบประกันสังคม ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ CO VID จะได้รับเงินสนับสนุนเดือนละ 5000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน โดยต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www เราไม่ทิ้งกัน com เท่านั้น ล่าสุดได้ปิดการลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ไปแล้ว ซึ่งทางกระทรวงการคลังจะจ่ายเงินช่วยเหลือให้ครบ 14 ล้านคน ภายในสัปดาห์หน้า

เราไม่ทิ้งกัน

สำหรับหลายๆคนที่สงสัยว่าว่า สถานะสีเหลืองหรือ อยู่ระหว่างการตรวจสอบวิธี ข้อมูลการรับเงินที่แก้ไข แก้ไขข้อมลแล้ว เมื่อไหร่จะได้รับเงิน ทางกรุงไทยได้ตอบคำถามเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า กรณีอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลการรับเงินที่ท่านแก้ไข เบื้องต้นรบกวนตรวจสอบสถานะของบัญชีว่ายังคงใช้งานได้ปกติหรือไม่ หากใช้งานได้ตามปกติรอระบบทยอยโอนเงินให้ รอบการโอนคือทุกวันอังคาร โดยจะโอนยอดรวมของเดือน เมษายน เป็นเงิน 10000 บาท

อยู่ระหว่างการตรวจสอบวิธี ข้อมูลการรับเงินที่แก้ไข

กรุงไทย ตอบคอมเมนต์

ท่านที่ได้รับสิทธิ์ แต่ โอนเงินไม่สำเร็จ เนื่องจากบัญชีธนาคารถูกปิด บัญชีไม่มีการเคลื่อนไหวนานเกิน 1 ปี ชื่อบัญชีไม่ตรงกับชื่อที่ลงทะเบียน เลือกรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ยังไม่ได้ผูกพร้อมเพย์ เข้ามาแก้ไขข้อมูลบัญชีแล้ว แต่ใส่ข้อมูลไม่ถูกต้อง ทั้งนี้ แนะนำให้ทำการ ผูกบัญชีพร้อมเพย์กับเลขบัตรประชาชน สำหรับกลุ่มโอนเงินไม่สำเร็จ โดยจะมีการโอนเงินทุกสัปดาห์ในวันอังคาร อย่างไรก็ตามสามารถผูกบัญชีพร้อมเพย์กับหมายเลขบัตรประชาชนผ่าน Mobile Banking หรือ ตู้ ATM ได้ทุกธนาคารที่ท่านมีบัญชี โดยไม่ต้องเดินทางไปสาขาธนาคาร

ได้รับสิทธิ แต่โอนเงินไม่สำเร็จ

ทั้งนี้สถานะสีเหลือง หรืออยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูลที่แก้ไข หากตรวจสอบแล้วว่าถูกต้องจะโอนให้ในวันอังคารของสัปดาห์

ขอบคุณ Krungthai Care

เรียบเรียง siamstreet

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ