เจ้าของคลีนิคดัง แจก 1000  ช่วยค่าน้ำ ค่าไฟ

เจ้าของคลีนิคดัง แจก 1000 ช่วยค่าน้ำ ค่าไฟ

หลายๆคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่บ้างสำหรับสาวสวยรายหนึ่งที่มักจะสุ่มแจกเงินให้กับชาวเฟสบุ๊คกันอยู่เป็นประจำ เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวดีๆในสังคมไทย ที่มีผู้ใจบุญ มาให้ความช่วยเหลือ คนลำบาก ในสถานการณ์ CO VID กระทบการทำงานไปหมด หลายคนตกงาน ไม่มีงานทำ ไม่มีเงินใช้ รวมไปถึงเกิดปัญหาในการรับเงิน รัฐบาล 5000 บาท ในโครงการ เราไม่ทิ้งกัน ถึงหลายคนจะได้รับเงินแล้ว แต่ก็ยังมีบางคน ไม่ได้รับ

cต่ก็ยังดี ที่มีผู้ใจบุญออกมาแจกเงิน และบริจาคข้าวสารอาหารแห้งต่างๆ โดยล่าสุดผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Suchaya Manare เป็นเจ้าของคลินิกเสริมความงาม ที่หลายคนอาจจะเห็นและทราบดีว่า เธอนั้นได้มีการแจกเงินช่วยเหลือมาหลายต่อหลายครั้งแล้ว

สวยแถมใจบุญ

สวยมาก

ล่าสุด วันที่ 9 พฤษภาคม 2563 เธอได้ ออกมาประกาศผ่านเฟสบุ๊คของเธอ ว่าจะมีการบริจาค ช่วยค่าน้ำ ค่าไฟ 1000 บาท โดยกล่าวว่า ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทสับ ค่าจิปะถะ ทิ้งไว้ใต้โพสต์ ตอนเย็นโอนไห้ วันนี้อารมณ์ดีให้เยอะ หน่อยกำลังสุ่มแจก จะประกาศใต้โพสต์นะ ว่าใครได้

ใครอยากได้เงินก็ไปติดตามเฟสกันไว้เลยนะครับ เพราะเธอแจกบ่อยมากๆ

แจกจริงๆนะครับ

สวยแถมทำบุญบ่อยด้วย

โดยหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็ทำให้หลายคนเข้าไปคอมเม้นต์ ฝากเลขบัญชีไว้ เพื่อหวัง อาจจะได้เป็นผู้โชคดี ได้รับเงินจ่ายค่าไฟฟ้าค่ะ ขอให้โชคดีนะคะ ให้ไปเม้นท์ที่เฟสเจ้าตัวนะ

อย่าเม้นท์กันในนี้นะครับ รอไปติดตามที่เฟสเจ้าตัวกันเอานะครับ

ใครเดือดร้อนก็ลองไปติดตามเฟสกันได้นะครับ

ขอบคุณ Suchaya Manare

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ