เราไม่ทิ้งกัน ขึ้นสถานะ ตรวจสอบข้อมูลทบทวนสิทธิ์

เราไม่ทิ้งกัน ขึ้นสถานะ ตรวจสอบข้อมูลทบทวนสิทธิ์

เรียกได้ว่าจะเข้าสองเดือนแล้วสำหรับ มาตรการที่รัฐบาลมีมาตรการช่วยเหลือ 5000 บาทจากสถานการณ์ CO VID จึงทำให้มีประชาชนเดือดร้อนกันเป็นจำนวนมาก ทำให้รัฐบาลมีมาตรการการช่วยเหลือลูกจ้างชั่วคราว อาชีพอิสระ นอกระบบประกันสังคม จะได้รับเงินสนับสนุนรายละ 5000 บาทต่อเดือน โดยต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www เราไม่ทิ้งกัน com เท่านั้น ซึ่งล่าสุดได้ปิดการลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ยังเปิดเว็บไซต์ให้เข้าไปตรวจสอบสถานะได้

ตรวจสอบสถานะได้ที่เราไม่ทิ้งกัน

ได้รับสิทธิ์รับเต็มๆ 10000

เมื่อวันที่ 3 พค 63 มีรายงานว่า กระทรวงการคลังโอนเยียวยา 5000 บาท ให้กับผู้ที่ได้รับสิทธิ์จำนวน 2.6 ล้านราย ที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ เราไม่ทิ้งกัน ในสัปดาห์แรกของเดือนพฤษภาคม โดยกลุ่มนี้จะได้รับเงินเยียวยาควบ 2 เดือน คือรอบเดือนเมษายน และเดือนพฤษภาคม ซึ่งเป็นจำนวนเงิน 10000 บาท

ทางด้าน นายลวรณ แสงสนิท โฆษกกระทรวงการคลัง ออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า ขณะนี้ยังมีผู้ลงทะเบียนใน กลุ่มที่ได้รับ sms ขอข้อมูลเพิ่มเติมอีก 9 แสนคนยังไม่ได้มาให้ข้อมูลเพิ่มเติม ส่วนใหญ่ 5.4 ล้านคนได้มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว ขอความกรุณามาให้ข้อมูลโดยด่วนเพื่อประโยชน์ของผู้ลงทะเบียนในการได้รับเงินเยียวยาด้วยความรวดเร็ว

กรณีที่ผู้ลงทะเบียนขอทบทวนสิทธิ์ผ่าน www.เราไม่ทิ้งกัน.com และขึ้นข้อความว่า อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลที่ทบทวนสิทธิ์ เกิดคำถามขึ้นว่า ถ้าระบบมีข้อความแบบนี้ยังจะได้เงินหรือไม่ ทั้งนี้หากว่าประชาชนคนไหนที่ลงทะเบียนทบทวนสิทธิ์แล้วขึ้นข้อความดังกล่าว บางส่วนจะมีเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบเพิ่มเติม บางส่วนอาจจะไม่มีเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ แต่ส่วนใหญjแล้วจะเข้าเกณฑ์ได้รับการเยียวยา 5000 บาท มีเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่ไม่เข้าเกณฑ์การรับสิทธิ์

สำหรับการทบทวนสิทธิ์ก็สิ้นสุดลงแล้วนะครับ อย่างไรก็รอลุ้นกันต่อว่าจะรอดหรือจะร่วง

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ