เช็กเงิน เราไม่ทิ้งกัน เข้าแล้ว

เช็กเงิน เราไม่ทิ้งกัน เข้าแล้ว

สำหรับการทบทวนสิทธิ์ก็ปิดการลงทะเบียนกันไปแล้วนะครับ จากกรณีรัฐบาลเปิดมาตรการช่วยเหลือลูกจ้างชั่วคราว อาชีพอิสระ นอกระบบประกันสังคม ที่ได้รับผลกระทบจาก CO VID จะได้รับเงินสนับสนุนรายละ 5000 บาทต่อเดือน โดยต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www เราไม่ทิ้งกัน com เท่านั้น ล่าสุด วันที่ 10 พฤษภาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ที่ต้องการ ทบทวนสิทธิ์ ขอให้รีบลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันในเว็บไซต์ www เราไม่ทิ้งกัน com ก่อน 24จุด00 น ของวันนี้

แต่หากลงไม่ทันสามารถเดินทางมาที่กรมประชาสัมพันธ์ เพื่อยื่นทบทวนสิทธิ์ได้ทางเอกสารถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2563 ส่วนผู้ที่ได้รับสิทธิ์ ในวันนี้ 11 พฤษภาคม 2563 กระทรวงการคัลงจะเริ่มโอนเงิน 5000 บาท 2 เดือนควบ เนื่องจากงดกระทรวงการคลังโอนเงินวันที่ 9ถึง10 พฤษภาคม ซึ่งตรงกับวันเสาร์ อาทิตย์

เราไม่ทิ้งกัน

ตรวจสอบสถานะรับเงิน

ส่วนการพิจารณาทบทวนสิทธิ์จะให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 17 พค นี้ โดย นายอุตตม สาวนายน รมว คลัง ได้ประชุมติดตามความคืบหน้าร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกสัปดาห์ เพื่อให้เงินเยียวยาถึงมือประชาชนโดยเร็วที่สุด ขณะนี้ได้จ่ายเงินไปแล้วกว่า 11 ล้านคน

และในส่วนวันที่ 11 พค คลังจะกลับมาจ่ายเงินเยียวยาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้จะมีการโอนแบบ 5000 ที่โอนไม่สำเร็จจากเดือนเมษายนมาด้วย และมีสถานะที่เปลี่ยนได้รับเงิน ของวันที่ 9 และ 10 พค เข้ามาด้วย รวมถึงสถานะที่ได้เงินแน่นอน จากสีเขียว ที่ค้างมานาน และเขียวใหม่ สถานะที่พร้อมโอน 11 พค

1 ท่านได้รับสิทธิมาตรการ 5000 บาท กระทรวงการคลังจะดำเนินการโอนเงินให้ท่านโดย เร็วที่สุด สีเขียว

ได้รับเงินแน่นอน จะมีการโอนทั้งแบบค้างมาหลายอาทิตย์ และเปลี่ยนเป็นสีเขียวใหม่

2 อยู่ระหว่างการตรวจสอบวิธี ข้อมูลการรับเงินที่ท่านแก้ไข คือ สีเหลือง

สถานะที่พร้อมเปลี่ยนเป็นสถานะใหม่สีเขียว ทั้งก่อนหน้านี้ และเปลี่ยนของวันที่ 9ถึง10 พค

3 สถานะที่โอนไม่สำเร็จมาจากเมษายน สถานะนี้จะได้ 5000 แต่จะมีการโอน 29 พค และ 29 มิย รวมได้ 15000 เหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ไม่ได้อยู่ในสถานะที่กล่าวมา ก็ยังมีสิทธิ์ที่สถานะบนเว็บไซต์จะเปลี่ยนแปลงอยู่ และสำหรับผู้ที่ไม่ผ่านเกณฑ์ ให้รีบมายื่นทวบสิทธิ์ ซึ่งจะปิดการยื่นลงทะเบียนในวันนี้ 10 พค หลังเที่ยงคืน

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ