เลข อ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร

เลข อ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับ การประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 16 พฤษภาคม 63 วันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะนำเลขมาฝากเพื่อนๆอีกเช่นเคย ล่าสุด ที่อาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ เริ่มคึกคักได้มีประชาชนนักเสี่ยงโชคต่างทยอยเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ สูง 34 เมตร กุมารเจ้าสัวเฮง เทพทันใจ เจ้าเงาะป่า และช้างไอยรา

พร้อมทั้งได้นำประทัด น้ำแดง ปลาตะเพียน ฟักทอง ของเล่นเด็ก ดอกไม้ ธูป เทียน มากราบไหว้ขอพรและขอเลขพร้อมยังบูชาตะข้องศักดิ์สิทธิ์เพื่อจะได้ทำมาค้าคล่องและมีความคล่องตัวในหน้าที่การงานไม่ติดขัดใดๆ โดยประชาชนส่วนใหญ่ได้เดินขึ้นไปส่องดูตัวเลขที่ลอยเหนือผิวน้ำภายในอ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ซึ่งปรากฏเลขเด็ด ลอยอยู่เหนือน้ำแยกกันเป็นคู่จำนวน 3 คู่ คือ เลขเด็ด 23 75 90 ลอยอยู่ที่บริเวณขอบอ่างน้ำมนต์

ทั้งนี้ ตัวเลขจะลอยเป็นคู่วนเวียนไปเรื่อยไม่อยู่กับที่ตลอดเวลาซึ่งเป็นเรื่องที่แปลกและมหัศจรรย์มาก โดยประชาชนได้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพภายในอ่างน้ำมนต์หลายๆ มุมเอาไว้ดูตัวเลขจากน้ำตาเทียนสีแดงซึ่งสรุปตัวเลขทั้งหมดมีเลข 0 2 3 5 7 9 สำหรับตัวเลขดังกล่าวเกิดจาก อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ เป็นพิธีกรรมโบราณ เมื่อประชาชนได้เห็น จึงนำไปซื้อล็อตเตอรี่

อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ประธานมูลนิธิพลังพุทธคุณ กล่าวว่าด้วยความห่วงใยประชาชน วันนี้ตนได้ให้เจ้าหน้าที่ได้ล้างห้องน้ำ และสิ่งปลูกสร้างที่คนเข้ามากราบไหว้อยู่บ่อยๆ พร้อมยังทำการฉีดพ่นโดยรอบอาศรมเป็นประจำทุกสัปดาห์เพื่อความปลอดภัยของประชาชน

สำหรับแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ภายในอาศรมก็ได้ให้ช่างผู้ชำนาญจัดเป็นสวนญี่ปุ่นอย่างสวยงาม เพื่อให้คนที่เข้ามากราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ได้มีที่พักผ่อนหย่อนใจ สามารถพาคนรัก คนในครอบครัว หรือญาติพี่น้อง เข้ามาเที่ยวชมได้ทุกวันทำเพื่อเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดพระนครศรีอยุธฯ

ส่วนวันเสาร์และวันอาทิตย์นี้ทางอาศรมก็ยังมีการอาบน้ำมนต์หมื่นวัดเหมือนเดิมเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตาและเป็นการขับไล่สิ่งอัปมงคล โดยทุกคนที่เดินทางเข้ามาภายในอาศรมต้องผ่านจุดคัดกรอง โดยการวัดอุณหภูมิ และล้างมือด้วยเจลล้างมือ สวมหน้ากากอนามัย พร้อมต้องนั่งหรือทำกิจกรรมใดต้องเว้นระยะห่าง 2 เมตรทุกคน

ขอบคุณ ไทยรัฐ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ