คุณสมบัติ ลงทะเบียนรับเงินรอบ 2​

คุณสมบัติ ลงทะเบียนรับเงินรอบ 2​

<

สมาชิก กอช ผู้ประกอบอาชีพอิสระ นักเรียน นักศึกษาพาร์ทไทม์ และเกษตรกร เตรียมลงทะเบียนรับเงินเยียวยารายละ 5000 บาท 3 เดือน กองทุนการออมแห่งชาติ หรือ กอช เผยมติ ครม เห็นชอบขยายจำนวนผู้ได้รับเงิน ผู้ประกอบอาชีพอิสระเพิ่มมากขึ้น โดยลงทะเบียนเว็บไซต์ www เราไม่ทิ้งกัน com เมื่อคุณสมบัติตรงตามหลักเกณฑ์ที่กระทรวงการคลังกำหนด จะได้รับเงินช่วยเหลือรายละ 5000 บาทต่อเดือน เป็นระยะเวลา 3 เดือน

สำหรับอาชีพเกษตรกรสามารถตรวจสอบสถานะได้ที่เว็บไซต์ farmer.doae.go.th ส่วนเกษตรกรที่ยังไม่เคยขึ้นทะเบียนเกษตรกร ให้ดำเนินการขึ้นทะเบียนเกษตรกรผ่านทางเว็บไซต์ www.เยียวยาเกษตรกร.com ซึ่งจะเปิดให้ใช้งานในวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป โดยผู้ได้รับเงินเยียวยาจะต้องไม่ซ้ำซ้อนกับในมาตรการช่วยเหลือ เราไม่ทิ้งกัน ระบบจะดำเนินการตรวจสอบข้อมูลตามขั้นตอนต่อไป เมื่อข้อมูลคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไข

ระบบจะดำเนินการจ่ายเงินช่วยเหลือ รายละ 5000 บาทต่อเดือน จำนวน 3 เดือน เดือนพฤษภาคม ถึง กรกฎาคม 2563 นางสาวจารุลักษณ์ เรืองสุวรรณ เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนการออมแห่งชาติ หรือ กอช เปิดเผยว่า จากการประชุมคณะรัฐมนตรี ครม วันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา มีมติเห็นชอบขยายจำนวนผู้ได้รับเงิน มาตรการดูแลและเยียวยาผลกระทบจากการระบาดของ CO VID ของกระทรวงการคลัง ครอบคลุมเพิ่มมากขึ้น

สมาชิกกองทุนการออมแห่งชาติ กอช ที่เป็นผู้ประกอบอาชีพอิสระ รับจ้างทั่วไป ลูกจ้างชั่วคราว กิจการส่วนตัว ค้าขาย และนักเรียน นักศึกษา ที่ทำงานพาร์ทไทม์ โดยผู้ที่มีสิทธิ์ได้รับเงินเยียวยา ต้องมีคุณสมบัติดังนี้

ต้องเป็นผู้มีสัญชาติไทย

อายุ 18 ปีขึ้นไป ณ วันลงทะเบียน

ทั้งนี้ ผู้ที่จะได้รับเงินเยียวยาต้องมีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขของกระทรวงการคลัง กำหนดจะได้รับเงินช่วยเหลือรายละ 5000 บาทต่อเดือน เป็นระยะเวลา 3 เดือน โดยผู้ที่มีอาชีพดังกล่าวสามารถลงทะเบียนรับเงินได้ที่เว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com เมื่อผ่านการตรวจคุณสมบัติตามหลักเกณฑ์ที่กระทรวงการคลังกำหนด จะได้รับเงินช่วยเหลือรายละ 5000 บาทต่อเดือน เป็นระยะเวลา 3 เดือน

เริ่ม การลงทะเบียนเงินรอบ2 รอจ้า ยังไม่กำหนดวันและเวลานะคะ สำหรับคนที่พลาดหรือตกหล่นในรอบแรก

ต้องเป็นสมาชิกกอช กองทุนการออมแห่งชาติ

เป็นนักเรียน

นักศึกษา ผู้ประกอบอาชีพอิสระ รับจ้างทั่วไป ลุกจ้างทั่วไป ค้าขาย พาร์ทไทม์

กิจการส่วนตัว อายุ18ปีขึ้นไป หลักเกณฑ์ตามที่กระทรวงการคลังกำหนด

ไม่มีประกันสังคม 33 39 40

ตรวจสอบสิทธิ์กอช คลิก

ตรวจสอบสิทธิ สมาชิกกองทุนการออมแห่งชาติ กอช ซึ่งถ้าใครเป็นสมาชิก กอช จะมีสิทธิ์รับเงินช่วยเหลือเดือนละ 5000 เป็นเวลา 3 เดือน

อย่างไรก็ดีหากมีความคืบหน้าทีมงานจะรีบนำมาอัพเดททันที

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ