นักเรียน นักศึกษา เตรียมลงทะเบียนรับเงิน 5000

นักเรียน นักศึกษา เตรียมลงทะเบียนรับเงิน 5000

เรียกได้ว่ารัฐกำลังตามเก็บตกผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก CO VID หลายๆกลุ่มที่เข้าไม่ถึงมาตรการช่วยเหลือ ล่าสุด สมาชิก กอช ผู้ประกอบอาชีพอิสระ นักเรียน นักศึกษาพาร์ทไทม์ และเกษตรกร เตรียมลงทะเบียนรับเงินเยียวยารายละ 5000 บาท 3 เดือน กองทุนการออมแห่งชาติ หรือ กอช เผยมติ ครม เห็นชอบขยายจำนวนผู้ได้รับเงิน ผู้ประกอบอาชีพอิสระเพิ่มมากขึ้น โดยลงทะเบียนเว็บไซต์ www เราไม่ทิ้งกัน com เมื่อคุณสมบัติตรงตามหลักเกณฑ์ที่กระทรวงการคลังกำหนด จะได้รับเงินช่วยเหลือรายละ 5000 บาทต่อเดือน เป็นระยะเวลา 3 เดือน

กองทุนการออมแห่งชาติ

นักศึกษาเตรียมลงทะเบียน

นางสาวจารุลักษณ์ เรืองสุวรรณ เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนการออมแห่งชาติ หรือ กอช เปิดเผยว่า จากการประชุมคณะรัฐมนตรี ครม วันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา มีมติเห็นชอบขยายจำนวนผู้ได้รับเงินเยียวยา มาตรการดูแลและเยียวยาผลกระทบจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของกระทรวงการคลัง ครอบคลุมเพิ่มมากขึ้น

สมาชิกกองทุนการออมแห่งชาติ ที่เป็นผู้ประกอบอาชีพอิสระ รับจ้างทั่วไป ลูกจ้างชั่วคราว กิจการส่วนตัว ค้าขาย และนักเรียน นักศึกษา ที่ทำงานพาร์ทไทม์ โดยผู้ที่มีสิทธิ์ได้รับเงินเยียวยา ต้องมีคุณสมบัติดังนี้ ต้องเป็นผู้มีสัญชาติไทย อายุ 18 ปีขึ้นไป ณ วันลงทะเบียน

ทั้งนี้ ผู้ที่จะได้รับเงินเยียวยาต้องมีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขของกระทรวงการคลัง กำหนดจะได้รับเงินช่วยเหลือรายละ 5000 บาทต่อเดือน เป็นระยะเวลา 3 เดือน โดยผู้ที่มีอาชีพดังกล่าวสามารถลงทะเบียนรับเงินได้ที่เว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com เมื่อผ่านการตรวจคุณสมบัติตามหลักเกณฑ์ที่กระทรวงการคลังกำหนด จะได้รับเงินช่วยเหลือรายละ 5000 บาทต่อเดือน เป็นระยะเวลา 3 เดือน เรียกว่าเป็นข่าวดีที่นักเรียน นักศึกษา ต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอนค่า เนื้อหาน่าสนใจ

อย่างไรก็ตามหากมีความคืบหน้าทางทีมงานจะรีบนำมาอัพเดททันที

ขอบคุณ สถานีข่าวกระทรวงการคลัง Ministry of Finance News Station

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ