วิธีแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูลการรับเงิน

วิธีแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูลการรับเงิน

คำถามยอดฮิตสำหรับคนที่สถานะเปลี่ยนแปลงช่องทางการรับเงิน วันนี้เรามีคำตอบมาให้แล้ว เมื่อวันที่ 5 พค 63 เพจ Taxforsme com ได้โพสต์ข้อความระบุว่า มีถามแอดฯมาเยอะคนที่พึ่งรู้ว่าบัญชีตัวเองถูกปิด เพราะโอนเงินไม่สำเร็จ แอดขอให้ทุกคนรีบไปดำเนินการตามขั้นตอนนี้นะค ปัญหาที่แอดเห็นส่วนใหญ่ตอนนี้คือ

1 มีการแก้ไขบัญชีรับเงินไปแล้ว 1 ครั้ง และตอนแก้ไขได้ใส่เลขที่บัญชีเดิมที่ลงครั้งแรกไป แต่มารู้ทีหลังว่าบัญชีที่ใส่ไปถูกปิด

2 เอาเลขที่บัญชีรับเงินที่เป็นชื่อคนอื่นใส่ไป ชื่อบัญชีที่รับเงินต้องตรงกับชื่อที่ลงทะเบียนเท่านั้น

3 ใช้บัญชีที่เปิดร่วมกัน มี 2 ชื่อในบัญชีเดียว สิทธิกำหนดว่า 1 สิทธิต่อ 1 หมายเลขบัตรประชาชนเท่านั้น คำถามจึงเกิดขึ้นทันที อ้าว แล้วทำยังไงดีล่ะเขาให้แก้ได้แค่ครั้งเดียวด้วย แล้วจะได้เงินไหม ตอบเลยว่าได้ แต่ขอให้ทำตามนี้นะคะ

สำหรับคนที่บัญชีถูกปิด หรือปัญหาที่แอดกล่าวมาแล้วข้างต้นให้ไปเปิดบัญชีใหม่หรือใช้บัญชีธนาคารที่ยังใช้งานได้ที่มีอยู่ ที่เป็นชื่อของตัวเอง ให้ทำการผูกพร้อมเพย์กับบัตรประชาชนให้เรียบร้อย ธนาคารอะไรก็ได้ครับได้ทุกธนาคาร แต่แอดขอแนะนำกรุงไทยและออมสินครับ หลังจากดำเนินการสำเร็จระบบจะตรวจสอบข้อมูลจากหมายเลขบัตรประชาชน โดยไม่ต้องเข้าไปแก้ไขข้อมูลครับ ระบบจะทำการโอนเงินซ้ำเข้าบัญชีที่ผูกพร้อมเพย์ให้อีกครั้งภายในเดือนพฤษภาคม

ตัวอย่างนี้ใช้ได้กับคนที่อยู่ในสถานะที่ไม่สามารถเข้าไปแก้ไขบัญชีรับเงินได้อีกแล้ว รวมถึงคนที่โอนเงินไม่สำเร็จ ขอให้นำบัญชีที่ใช้งานได้ผูกพร้อมเพย์ด้วยหมายเลขบัตรประชาชน 13 หลักเท่านั้น เพียงแค่นี้ก็รอระบบแจ้งรอบและวันที่ ที่จะทำการโอนเงินได้เลย

โปรดตรวจสอบบัญชีรับเงินของท่านที่ได้กรอกไปตอนลงทะเบียนหรือ แก้ไขบัญชีรับเงินครั้งแรกไปว่ายังใช้งานได้หรือไม่ และไปทำการแก้ไขให้ถูกต้องเรียบร้อยตามที่แอดได้กล่าวมานะครับ พร้อมเพย์คืออะไร พร้อมเพย์คือการนำบัญชีธนาคารผูกกับหมายเลขบัตรประชาชน เพื่อเป็นช่องทางในการรับเงินครับ

มีวิธีแก้ไข

โพสต์ดังกล่าว

ขอให้ได้ทุกคนครับ เป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก CO VID ทุกท่านครับ

ขอบคุณ Taxforsme com

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ