ความคืบหน้าล่าสุด ของ 3 สถานะ

ความคืบหน้าล่าสุด ของ 3 สถานะ

สำหรับความคืบหน้าต่างๆ ของเราไม่ทิ้งกัน 5000 หลายคนได้รับเงินแล้ว และหลายๆคนยังไม่ได้รับเงิน วันนี้สำหรับความคืบหน้าของคนที่ยังไม่ได้รับเงินมาฝากอีกเช่นเคย เมื่ววันที่ 5 พฤษภาคม เพจ ถาม ตอบ ปัญหามาตรการเงิน 5000 บาท ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

กลุ่มสถานะ อยู่ระหว่างการตรวจสอบวิธี ข้อมูลการรับเงินที่ท่านแก้ไข สีเหลืองทั้งหมด จะทยอยเปลี่ยนไปเป็น สถานะ ท่านได้รับสิทธิมาตรการ 5000 บาทกระทรวงการคลังจะดำเนินการโอนเงินให้ท่านโดยเร็วที่สุด สีเขียว ภายในวันที่ 8 พค 63 ซึ่งสถานะนี้จะได้รับการโอนเงินทบกัน 2 เดือน รวม 10000 บาท ซึ่งจะโอนให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2563

กลุ่มที่ทำการขอทบทวนสิทธิ หากใครที่ยังสถานะไม่เปลี่ยน ขอให้รอผู้พิทักษ์สิทธิโทรนัดหมายเพื่อลงตรวจพื้นที่ หากตรวจแล้ว รออัพเดทสถานะ

กลุ่มที่ข้อมูลเพิ่มเติม หากสถานะเปลี่ยนเป็นท่านได้รับสิทธิ(สีเขียวคือรอโอนเงิน ส่วนท่านที่ถูกตัดสิทธิ ขอให้รีบทบทวนสิทธิ์

โพสต์ดังกล่าว

กลุ่มอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

อยู่ระหว่างการตรวจสอบวิธี/ข้อมูลการรับเงินที่ท่านแก้ไข สีเหลืองทั้งหมด จะทยอยเปลี่ยนไปเป็น สถานะ ท่านได้รับสิทธิมาตรการ 5000 บาทกระทรวงการคลังจะดำเนินการโอนเงินให้ท่านโดยเร็วที่สุด สีเขียว ภายในวันที่ 8 พค 63 ซึ่งสถานะนี้จะได้รับการโอนเงินทบกัน 2 เดือน รวม 10000 บาท ซึ่งจะโอนให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2563

กลุ่มที่ทำการขอทบทวนสิทธิ

หากใครที่ยังสถานะไม่เปลี่ยน ขอให้รอผู้พิทักษ์สิทธิโทรนัดหมายเพื่อลงตรวจพื้นที่ หากตรวจแล้ว รออัพเดทสถานะ

กลุ่มที่ข้อมูลเพิ่มเติม

หากสถานะเปลี่ยนเป็นท่านได้รับสิทธิ สีเขียว คือรอโอนเงิน ส่วนท่านที่ถูกตัดสิทธิ ขอให้รีบทบทวนสิทธิ์

ขอบคุณ ถาม ตอบ ปัญหามาตรการเงินเยียวย า 5000 บาท

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ