แหม่มโพธิ์ดำ เตรียมเปิดลงทะเบียน แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ส่งถึงบ้าน

แหม่มโพธิ์ดำ เตรียมเปิดลงทะเบียน แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ส่งถึงบ้าน

เชื่อว่าถ้าพูดถึงแหม่มโพธิ์ดำ คงไม่มีใครไม่รู้จักกันอย่างแน่นอน ก่อนหน้านั้นก็มีการส่งหน้ากากอนามัยบริจาคให้กับโรงบาลต่างๆ หลังเกิดภาวะแพร่กระจายหนักในช่วงแรก ที่แทบทุกโรงบาลขาดแคลนหน้ากากันอย่างหนัก ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 พค ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจแหม่มโพธิ์ดำ โพสต์ข้อความระบุว่า

สวัสดี ช่วงนี้โผล่มาบ่อย อย่าเพิ่งเบื่อกันไปก่อน หมด CO VID ขอพักยาวๆเลย คนลำบากเห็นแล้วมันก็คัน อยู่นิ่งเฉยไม่ค่อยได้ สงสารและเห็นใจมากๆว่ะ เดี๋ยวช่วงประมาณ 10 โมงครึ่ง จะมาเปิดรับรายชื่อ ผู้ที่ลำบากสุดๆ ขาดรายได้สิ้นเชิง มีเจ้าตัวเล็กหรือผู้ไม่สบายนอนติดเตียง และต้องการกล่องปันน้ำใจ

แหม่มโพธิ์ดำ

ซึ่งข้างในก็มีข้าวสาร อาหารแห้ง นมผง ปลากระป๋อง สบู่ ไมโล โอวัลติน กุนเชียง สเปรย์ เจล ส่งให้ถึงบ้าน รอบแรก 200 กล่องอาทิตย์ต่อไป 300 กล่อง ทำครบเดือนจะได้ประมาณ 1200ถึง1500 กล่อง ของในกล่องเกือบสิบกิโล อยู่ได้ไปสัก 2ถึง3 อาทิตย์ เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกท่านในวันที่โลกช่างใจร้ายกับเราเหลือเกิน

รอมาลงทะเบียนกันนะ สู้ๆ ส่วนบริษัทไหนที่มี นม ขนม อาหารแห้งอย่างร่วมบริจาคทำ Food Bank ด้วยกัน ติดต่อได้ตลอดนะ เดี๋ยวควีนจัดการส่งให้ถึงมือคนเดือดร้อน เงินไม่รับ ขอของจ้า รตน ปล อย่าลงทะเบียนที่โพสต์นี้ มันผิดกติกา รอโพสต์หน้า

ขอบคุณ ข่าวสด

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ