วันโอนเงิน กลุ่มเปลี่ยนแปลงข้อมูลการรับเงิน

วันโอนเงิน กลุ่มเปลี่ยนแปลงข้อมูลการรับเงิน

จากมาตรการรับเงิน ช่วยเหลือสถานการณ์ CO VID เราไม่ทิ้งกัน ที่เปิดให้ลงทะเบียนผ่าน wwwเราไม่ทิ้งกันcom หลังจากที่มีการเปิดเมนูยื่นทบทวนสิทธิสำหรับคนที่ยกเลิกลงทะเบียนโดยมีผู้เข้าไปลงทะเบียนยื่นทบทวนสิทธิมากมายในวันที่ 1 พฤษภาคม 2563 ซึ่งเป็นวันแรกของการเปิดเมนู

สำหรับ ความคืบหน้าของการจ่ายเงิน 5000 บาทนั้น นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ระบุว่า จนถึงตอนนี้ระบบได้ทำการจ่ายเงินให้กับผู้ผ่านเกณฑ์ได้รับสิทธิไปแล้ว 11 ล้านคน จากผู้เข้าข่ายมีสิทธิได้รับเงิน 16 ล้านคน โดยยืนยันว่า ภายในวันที่ 8 พฤษภาคม 2563 ทางโครงการ เราไม่ทิ้งกัน จะดำเนินการจ่ายเงินรอบแรก หรือดำเนินการเรื่องสิทธิผู้ลงทะเบียนให้ครบทั้งหมด

โดยขณะนี้ เราไม่ทิ้งกัน ระบบทำการจ่ายเงินเยียวยาไปแล้ว 8 ล้านคน ผู้ที่ผ่านการปรับปรุงสถานะ 2จุด6 ล้านคน ก็จะได้รับการจ่ายเงินภายในสัปดาห์แรกของเดือนพฤษภาคมนี้ รวมการจ่ายเงินให้แก่ผู้ลงทะเบียนที่ได้รับสิทธิทั้ง 11 ล้านคนไม่เกินวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สำหรับใครที่ผ่านเกณฑ์แต่ยังไม่ได้รับเงินในเดือนแรก ก็จะได้รับรวม 2 เดือนรวมเป็นเงิน 1 หมื่นบาทในวันเดียวกัน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม เพจ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้โพสต์ข้อความระบุว่า ตอบคำถามคนที่กำลังสงสัย บางคนสงสัยว่าวันที่ 8 พค นี้ ปิดโครงการจริงไหม ตอบ จริงค่ะ คือจะโอนเงินให้ทุกคนที่ผ่านสิทธิ์ ภายในวันที่ 8 พค หลังจากนั้น คนที่เคยได้รับเงิน ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ได้รับเงินวันไหนก็จะได้รับวันนั้นของเดือน พค และ มิย จนครบทั้ง 3 เดือน สำหรับ คนที่แก้ไขข้อมูลบัญชีหรือพร้อมเพย์ รอบ 2 จะโอนเงินในวันที่ 22 เมย รอบ 3 โอนเงินวันที่ 29 เมย ส่วนในเดือน พคและ มิย จะโอนภายในวันที่ 15 ของทั้ง 2 เดือน และใครที่ไม่ได้รับสิทธิ์ในการช่วยเหลือครั้งนี้ จะได้รับความช่วยเหลืออย่างอื่นแทน

โพสต์ดังกล่าว

สำหรับวันหยุดนี้เพื่อนสามารถตรวจสอบสถานะรอได้เลย เริ่มโอนอีกครั้ง วันที่ 5 พฤษภาคม โอนทุกธนาคาร

เป็นกำลังใจให้กับคนที่กำลังรอ ขอให้ได้ขอให้โดนกันทุกๆท่าน รับเงินหมื่นกันถ้วนหน้านะครับ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ