ช่อ พรรณิการ์ เผยจำนวนสิทธิ์ที่จะแจก 3000

ช่อ พรรณิการ์ เผยจำนวนสิทธิ์ที่จะแจก 3000

จากกรณีที่ประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมากก็คงหนีไม่พ้น นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ อนค ได้ทวีตข้อความผ่าน Thanathorn FWP ว่า ประกาศ เปิดการรับเงินรอบแรก ณ บัดนี้ ผู้ที่เดือดร้อนรับได้เลยทันทีอย่างถ้วนหน้า 3000 บาทไม่ต้องพิสูจน์ความจน เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ธีการขอรับเงิน ในรอบแรก

1 ระบุรหัส 24

2 ระบุ ชื่อ สกุล

3 ระบุ เลขบัญชีธนาคาร

4 ระบุ เหตุการรับเงิน ขณะเดียวกัน แฟนเพจ คณะก้าวหน้า Progressive Movement ได้โพสต์ข้อความว่า จะมีการจัดคอนเสิร์ตระดมทุน MAYDAYMAYDAYเราช่วยกัน เพื่อผู้ได้รับผลกระทบจาก CO VID โดยศิลปินผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ในวันที่ 1ถึง2 พฤษภาคม 2563 พร้อมกับชี้แจงเรื่องสำคัญคืนวันนี้

1 ทางคณะก้าวหน้า ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกๆ ท่านที่ร่วมกันบริจาคเงินในกิจกรรม คอนเสิร์ตระดมทุน เมย์เดย์เมย์เดย์ เราช่วยกัน ในคืนวันศุกร์ที่ผ่านมานี้ด้วยยอดเงินรวมกว่า 1 ล้านบาท โดยที่เราจะดำเนินการบริจาคให้กับประชาชนที่ร่วมกิจกรรมนี้ให้ได้ครบตามยอดเงินบริจาคที่ได้รับมาทั้งหมดทุกบาททุกสตางค์

2 กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 2 พค เวลา 19จุด00 น เป็นต้นไป ขอให้ประชาชนทางบ้านติดตามการถ่ายทอดสดผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊กคณะก้าวหน้าเพื่อร่วมกิจกรรม คอนเสิร์ตระดมทุน เมย์เดย์เมย์เดย์" อีกครั้ง

3 ช่องทางการระดมทุนบริจาคในกิจกรรมนี้ ผ่านบัญชีเดียวเท่านั้น ได้แก่ ชื่อบัญชี นส พรรณิการ์ วานิช เลขที่บัญชี 409 450005 8 ธนาคารไทยพาณิชย์ หากท่านใดพบเบาะแสของผู้ไม่ประสงค์ดี แอบอ้าง ว่าร่วมโครงการนี้โดยให้โอนผ่านบัญชีอื่นๆ ให้แจ้งมาได้ที่ช่องทาง inbox ของเรา โดยคณะก้าวหน้าจะขอสงวนสิทธิ์ในการดำเนินคดีตามกฎหมายกับบุคคลดังกล่าว

ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม เพจ คณะก้าวหน้า Progressive Movement ได้แพร่ภาพสด คุณ พรรณิการ์ วานิช ได้ช้แจงลายละเอียดการแจกเงิน 3000 เพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องตรงกันของทุกคน ก่อนชมคอนเสิร์ตระดมทุนพร้อมกันอีกครั้งคืนนี้ 1 ทุ่มเป็นต้นไป โดยในการแพร่ภาพสดคุณช่อ แจ้งว่า เงินบริจาคได้ล้านกว่าบาท สามารถบริจาคได้ทั้งสิ้น 351 ราย ถ้ามีคนบริจาคเข้ามาเพิ่มอีก จำนวนสิทธิ์ก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ฟังชัดๆในไลฟ์สด

อย่างไรก็ขอให้ได้ขอให้โดนนะครับ สำหรับคนที่ลำบากจริงๆก็ขอให้ได้

ขอบคุณ คณะก้าวหน้า Progressive Movement

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ