คนได้สิทธิ์เราไม่ทิ้งกัน แต่ยังไม่ได้ 5 พัน คลังจ่ายทีเดียว 1 หมื่นต้น พฤษภาคม

คนได้สิทธิ์เราไม่ทิ้งกัน แต่ยังไม่ได้ 5 พัน คลังจ่ายทีเดียว 1 หมื่นต้น พฤษภาคม

นายอุตตม สาวนายน รมว.คลัง กล่าวว่า ผู้ที่เข้าข่ายสามารถได้รับสิทธิการชดเชยรายได้ตามมาตรการ 5000 บาทจำนวน ที่ลงทะเบียนผ่าน wwwเราไม่ทิ้งกันcom มีทั้งสิ้นประมาณ 16 ล้านราย ซึ่งเป็นผู้ผ่านเกณฑ์แล้วจำนวน 10จุด6 ล้านราย

โดย กระทรวงการคลังได้โอนเงินให้แก่ผู้ได้รับสิทธิส่วนใหญ่แล้ว 7จุด5 ล้านรายอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 8ถึง29 เมย 63 และในวันที่ 30 เมย 2563 จะมีการโอนเงินช่วยเหลือผู้ได้รับสิทธิอีก 480000 ราย ส่วนที่เหลืออีก 2จุด6 ล้านราย จะเร่งโอนให้ภายในสัปดาห์แรกของเดือน พค 2563 ให้เสร็จสิ้น ซึ่งกลุ่มนี้จะได้รับเงินของรอบเดือน เมย รวมเป็น 2 เดือนจำนวน 10000 บาท

เราไม่ทิ้งกัน

ตรวจสอบสถานะการลงทะเบียน มาตรการฯ หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ลงทะเบียน วัน เดือน ปีเกิด

ทั้งนี้สามารถตรวจสอบสถานะล่าสุดได้ที่ www เราไม่ทิ้งกัน com ตั้งแต่วันที่ 29 เมย 63 เวลา 06จุด00 น เป็นต้นไป หากได้รับสิทธิจะพบข้อความว่า ท่านได้รับสิทธิมาตรการเยียวยา 5000 บาท กระทรวงการคลังจะดำเนินการโอนเงินให้ท่านโดยเร็วที่สุด

ขึ้นสถานะนี้ได้รับเงินแน่นอน

ส่วนกลุ่มที่ขอข้อมูลการประกอบอาชีพเพิ่มเติมยังคงเหลือผู้ที่ไม่มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีก 1 ล้านราย โปรดมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประโยชน์ในการรับสิทธิจากมาตรการเยียวยาอย่างรวดเร็ว และสำหรับผู้ที่ขอทบทวนสิทธิ 3จุด5 ล้านราย ทีมผู้พิทักษ์สิทธิอยู่ระหว่างการลงพื้นที่เพื่อยืนยันตัวตนและตรวจสอบการประกอบอาชีพตามที่ได้ลงทะเบียนไว้ ซึ่งกระทรวงการคลังจะเร่งดำเนินการให้ทราบผลโดยเร็วต่อไป

วันนี้คลังโอนเงินล็อตใหญ่ 1จุด1 ล้านคน อย่างไรขอให้ทุกคนได้รับเงินกันถ้วนหน้านะครับ

ขอบคุณ ไทยรัฐ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ