กลุ่มได้รับสิทธิ์เราไม่ทิ้งกัน แต่โอนเงินไม่สำเร็จ วันนี้โอนเงินอีกครั้ง

กลุ่มได้รับสิทธิ์เราไม่ทิ้งกัน แต่โอนเงินไม่สำเร็จ วันนี้โอนเงินอีกครั้ง

กลุ่มได้รับสิทธิ์มาตรการ 5000 บาท แต่โอนเงินเข้าบัญชีไม่สำเร็จ คลังเตรียมโอนเงินอีกครั้งวันที่ 29 เมษายน 2563 พร้อมแนะวิธีแก้ไขแล้วรอรับเงิน จากกรณี รัฐบาลเปิดมาตรการช่วยเหลือ ลูกจ้างชั่วคราว อาชีพอิสระ นอกระบบประกันสังคม ที่ได้รับผลกระทบจาก CO VID จะได้รับเงินสนับสนุนรายละ 5000 บาทต่อเดือน

โดยต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ wwwเราไม่ทิ้งกันcom เท่านั้น ซึ่งล่าสุดได้ปิดการลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ไปแล้ว แต่ยังเปิดเว็บให้ตรวจสอบสถานะ ยกเลิกการลงทะเบียน ยื่นทบทวนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลงข้อมูลการรับเงิน และยื่นข้อมูลเพิ่มเติมได้นั้น

เราไม่ทิ้งกัน

สามารถเข้าไปเช็คสถานะกันได้ทุกวัน

โดยในวันพรุ่งนี้ 29 เมษายน 2563 กระทรวงการคลังจะดำเนินการโอนเงินเยียวยาให้อีก 1จุด1 ล้านราย ซึ่งถือเป็นจำนวนสูงสุดต่อวันตั้งแต่เริ่มดำเนินโครงการ ดังนั้น ตั้งแต่วันที่ 8ถึง29 เมย 2563 จะมีผู้ได้รับเงินเยียวยารวม 7จุด5 ล้านราย คิดเป็นเงิน 3จุด8 หมื่นล้านบาท รวมทั้งจะมีการโอนเงิน 5000 บาทอีกครั้ง ให้กับกลุ่มผู้ที่ผ่านการพิจารณาได้รับสิทธิ์แต่โอนเงินไม่สำเร็จรอบที่ 2 จากกรณีต่างๆ ดังนี้

บัญชีธนาคารถูกปิด

บัญชีไม่มีการเคลื่อนไหวนานเกิน 1 ปี

ชื่อบัญชีไม่ตรงกับชื่อที่ลงทะเบียน

เลือกรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ยังไม่ได้ผูกพร้อมเพย์

เข้ามาแก้ไขข้อมูลบัญชีแล้ว แต่ใส่ข้อมูลไม่ถูกต้องนั้น แนะนำให้แก้ไขโดยผูกบัญชีพร้อมเพย์กับเลขบัตรประชาชนผ่าน Mobile Banking หรือ ตู้ ATM ได้ทุกธนาคารที่ท่านมีบัญชี โดยไม่ต้องไปสาขาธนาคาร ศึกษาวิธีการผูกพร้อมเพย์ได้ที่ Website หรือ Call Center ของแต่ละธนาคาร

พรุ่งนี้สถานะ โอนเงินไม่สำเร็จ พรุ่งนี้โอนเงินอีกครั้ง พรุ่งนี้คลังจะโอนเงินชุดใหญ่ 1.1 ล้านรายซึ่งจำนวนเยอะสุดตั้งแต่ที่เปิดโครงการมา

อย่างไรก็ดีขอให้ผ่านการพิจารณาทุกท่าน ขอให้พรุ่งนี้ได้รับเงินกันถ้วนหน้า เป็นกำลังใจให้ครับ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ