วันที่ 28 เมษายน โอนเงินเราไม่ทิ้งกันอีก 8 แสนราย

วันที่ 28 เมษายน โอนเงินเราไม่ทิ้งกันอีก 8 แสนราย

เรียกได้ว่าหลายคนลุ้นกันจนหมดหวัง แต่บางคนก็ยังต้องหวังกันต่อเพราะเงินก้อนนี้สามารถต่อลมหายใจกันไปได้อีก จากมาตรการช่วยเหลือ 5000 บาท ที่เปิดให้ลงทะเบียนที่ wwwเราไม่ทิ้งกันcom เช็คสิทธิ์ตรวจสอบสถานะ ล่าสุด กระทรวงการคลังเตรียมจ่ายเงินให้กับผู้ลงทะเบียนที่ผ่านเกณฑ์อีกราว 1จุด5 ล้านรายในวันจันทร์ และอังคารที่จะถึงนี้ โดยการจ่ายเงิน

ล่าสุดจนถึงวันที่ 24 เมษายน 2563 ที่ผ่านมานั้น ยกเว้นวันหยุดราชการ การที่ไม่สามารถโอนเงินได้ เพราะการโอนเงินมาตรการ 5000 จำนวนวน 3 เดือน ดำเนินการผ่านระบบโอนเงินเข้าบัญชีระหว่างธนาคารอัตโนมัติซึ่งดำเนินการเฉพาะในวันทำการธนาคาร พบว่า มีการจ่ายเงินไปแล้ว 4จุด9 ล้านราย หรือมีผู้ที่ผ่านเกณฑ์รับเงินแล้ว 6จุด4 ล้านราย

เราไม่ทิ้งกัน

สำหรับความคืบหน้าของการจ่าย เงิน 5000 บาท เราไม่ทิ้งกัน ครั้งต่อไปนั้น กระทรวงการคลังยืนยันว่า ในวันที่ 27ถึง28 เมษายน 2563 ให้กับผู้ที่ผ่านเกณฑ์เพิ่มอีก 1จุด5 ล้านราย โดยแบ่งเป็น

วันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2563 จ่ายเงิน 5000 บาทให้ผู้ผ่านเกณฑ์ 7 แสนราย

วันอังคารที่ 28 เมษายน 2563 จ่ายเงิน 5000 บาทให้ผู้ผ่านเกณฑ์ 8 แสนราย

ตรวจสอบสถานะ ถ้าขึ้นสองสถานะนี้ก็เตรียมรับเงิน ถ้าไม่ได้วันนี้ก็ได้วันพรุ่งนี้

รอรับเงินเลย

ต้องการตรวจสอบสถานะ คลิก

ขณะที่ หลังจากกระทรวงการคลังเปิดให้ผู้ไม่ผ่านสิทธิ์รับ เงินเ 5 พันบาทได้ขอทบทวนสิทธิ์ ล่าสุด มีผู้ยื่นขอทบทวนสิทธิ์แล้วจำนวน 3จุด1 ล้านราย ขณะเดียวกัน ทั้งนี้ ทีมผู้พิทักษ์สิทธิ์หลายจังหวัดลงพื้นที่ตรวจสอบสิทธิ์ทุกวันไม่เว้นวันหยุดเสาร์อาทิตย์ เมื่อทีมผู้ทักษ์สิทธิ์ลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่า มีผู้ที่แสดงข้อมูลไม่จริง และได้ขอยกเลิกการลงทะเบียน 9จุด1 แสนราย

ส่วนเมนูสละสิทธิ์ที่เปิดเพิ่มขึ้นมานั้น ได้รับแจ้งขอสละสิทธิ์ 900 คน ส่วนกลุ่มยื่นขอทบทวนสิทธิ เราไม่ทิ้งกัน 6จุด3 ล้านรายนั้น ขณะนี้ได้มีการส่งข้อมูลเข้ามาแล้ว 5 ล้านราย ยังเหลืออีกราว 1จุด3 ล้านรายที่ยังไม่ได้ส่งข้อมูล ทางกระทรวงการคลังจึงขอประชาสัมพันธ์ให้รีบมาให้ข้อมูลโดยเร็วเพื่อประโยชน์ของผู้ลงทะเบียนเอง

ขอบคุณ bangkokbiznews

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ