2 สถานะ รอรับเงิน

2 สถานะ รอรับเงิน

วันนี้เงินเข้าแล้วอย่าลืมเช็กสิทธิ์ เราไม่ทิ้งกัน คลังโอนเงิน 5000 บาท ให้ผู้ที่ได้รับสิทธิ์เพิ่มอีก 7 แสนคน มาจากขอ ข้อมูลเพิ่มเติม และขอ ทบทวนสิทธิ์ จากกรณี รัฐบาลเปิดมาตรการช่วยเหลือลูกจ้างชั่วคราว อาชีพอิสระ นอกระบบประกันสังคม ที่ได้รับผลกระทบจาก CO VIDจะได้รับเงินสนับสนุนรายละ 5000 บาทต่อเดือน

โดยต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ wwwเราไม่ทิ้งกันcom เท่านั้น ซึ่งล่าสุดได้ปิดการลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ไปแล้ว แต่ยังเปิดเว็บให้ตรวจสอบสถานะ ยกเลิกการลงทะเบียน ยื่นทบทวนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลงข้อมูลการรับเงิน และยื่นข้อมูลเพิ่มเติมได้

สำหรับท่านใดที่ต้องการทราบว่าเราจะได้เงินไหม ต้องเช็คสถานะกันก่อนนะครับ โดยเข้าไปที่แถมเมนูตรวจสอบสถานะ

กรอกเลขบัตรประชาชน 12 หลัก หมายเลขโทรศัพท์ วันเดินปีเกิดให้ถูกต้อง กดตรวจสอบ

สำหรับใครที่สถานะขึ้นแบบนี้ ทั้งสองแบบเตรียมเฮได้เลย ได้เงินแน่นอน

รอเงินเข้าได้เลย

สองสถานะนี้ให้รอคลังโอนเงินเข้าให้อย่างเดียว

สำหรับวันนี้คลังโอนให้อีก 700000 ราย และวันอังคารที่ 28 เมษายน 2563 จ่ายเงินเราไม่ทิ้งกัน 5000 บาทให้ผู้ผ่านเกณฑ์อีก 8 แสนราย รอบนี้จ่ายเยอะมากๆ ยังไงขอให้ผ่านกันทุกคนนะครับ ทั้งนี้ ทีมผู้พิทักษ์สิทธิ์หลายจังหวัดลงพื้นที่ตรวจสอบสิทธิ์ทุกวันไม่เว้นวันหยุดเสาร์อาทิตย์

เมื่อทีมผู้ทักษ์สิทธิ์ลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่า มีผู้ที่แสดงข้อมูลไม่จริง และได้ขอยกเลิกการลงทะเบียน 9จุด1 แสนราย ส่วนเมนูสละสิทธิ์ที่เปิดเพิ่มขึ้นมานั้น ได้รับแจ้งขอสละสิทธิ์ 900 คน ส่วนกลุ่มยื่นขอทบทวนสิทธิ เราไม่ทิ้งกัน 6จุด3 ล้านรายนั้น ขณะนี้ได้มีการส่งข้อมูลเข้ามาแล้ว 5 ล้านราย ยังเหลืออีกราว 1จุด3 ล้านรายที่ยังไม่ได้ส่งข้อมูล ทางกระทรวงการคลังจึงขอประชาสัมพันธ์ให้รีบมาให้ข้อมูลโดยเร็วเพื่อประโยชน์ของผู้ลงทะเบียนเอง

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ