ผ่านการตรวจสอบหลังจาก 1 พฤษภาคม จะได้รับการโอนเงิน ให้ทีเดียวสองเดือน

ผ่านการตรวจสอบหลังจาก 1 พฤษภาคม จะได้รับการโอนเงิน ให้ทีเดียวสองเดือน

ต้องบอกเลยว่าสำหรับสถานการณ์เช่นนี้ทุกคนก็รอคอยสิ่งเดียวนั่นก็คือเงิน 5000 ชี้แจงอีกรอบนะครับ เผื่อใครยังไม่ทราบ เสาร์และอาทิตย์ไม่มีการโอนเงินนะครับ สถานะอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูลที่ทบทวนสิทธิ์ คือรอเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ ว่าตรงตามที่ลงทบทวนไหม ค้าขาย รับจ้าง และอาชีพต่างๆที่ลงไว้จริงหรือเปล่า ถ้าจริงก็ผ่าน

ถ้าสำรวจแล้วเลยเดือนเมษายนไป เดือนหน้าก็จะได้ 10000 บาท คือ จ่าย 2 เดือนครับ ก่อนลงพื้นที่จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปก่อน กรณีตลาดปิด ให้เตรียมรูปถ่ายไว้ จะยืนยันได้เลยว่าเราลงตามจริง คนที่ทบทวนสิทธิ์แล้วสถานะอยู่ระหว่างการปรับปรุงสถานะการลงทะเบียน คือไม่ต้องรอเจ้าหน้าที่ครับ 2ถึง3 วัน หลังจากสถานะเปลี่ยน รอรับเงินได้เลย ถ้าบัญชีที่ลงทะเบียนถูกต้อง รอบโอนคือวันจันทร์ที่ 27 หรือ วันอาทิตย์หลังเที่ยงคืน จนถึงวันพุธที่ 29 เมษายน ครับ

ส่วนคนที่อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูลที่นำส่งเพิ่มเติม ให้รอสถานะเปลี่ยนน่าจะวันจันทร์เป็นต้นไป โอกาส 80เปอร์เซ็น ถ้าผ่านก็จะโอนเงิน 27ถึง28 เช่นกันครับ ส่วนคนที่รอตรวจสอบ มีบางคนโทรถามธนาคาร คือ ยังไม่ถึงคิวตรวจสอบ โอกาส50 50 รอช่วงอาทิตย์หน้าสถานะจะเปลี่ยน คนที่อยู่ระหว่างตรวจสอบวิธีข้อมูลการรับเงินที่ท่านแก้ไขและคนที่โอนเงินไม่สำเร็จ

กลุ่มนี้ถ้าบัญชีใช้ได้จะเริ่มโอนเงินวันพุธที่ 29 เมษายนนะครับ ใครที่ผ่านการตรวจสอบหลังจาก 1 พฤษภาคม จะได้รับการโอนเงิน ให้ทีเดียวสองเดือนคือ 10000 บาท นะครับ ไม่ต้องกังวลถ้าไม่ทันเดือนเมษายน วันจันทร์ที่ 27 และวันอังคารที่ 28 จะโอนเงินเพิ่มให้ 1จุด5 ล้านคน และจะโอนกลุ่มเพิ่มเติมข้อมูลและกลุ่มทบทวนสิทธิ์ ขอให้ผ่านให้ได้กันทุกคนครับ

ภาพจาก Amarin Tv

อย่างไรก็ตามขอให้ผ่านทุกคนนะครับ พรุ่งนี้มาลุ้นไปพร้อมๆกันอีกวันครับ

ขอบคุณ  Amarin Tv

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ