หมอทวีศิลป์

หมอทวีศิลป์

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีสำหรับ หมอทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์ CO VID ผ่านมา 10 กว่าปี ยังหล่อ สมาร์ตไม่มีเปลี่ยน เคยเล่นหนังมาแล้วทั้งช็อคโกแลต และองค์บาก มาแล้วหลายคนอาจจะจำได้ หลายคนอาจจำไม่ได้ นพ ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์ CO VID

กลายเป็นคุณหมอที่คนไทยคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เนื่องจาก นพ ทวีศิลป์ มีหน้าที่ออกมาแถลงสกานการณ์ CO VID ของประเทศไทยทุก ๆ และแต่ละวันก็มีประเด็นพูดถึงมากมาย และมีคำพูดที่ติดหูทึกคนว่า ไม่ประมาท การ์ดอย่าตก จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลาย ๆ คน

นพ ทวีศิลป์

โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์ CO VID

เราจะเห็นหน้าเห็นตากันทุกวัน

และบอกเลยว่างานนี้ นพ ทวีศิลป์ ก็ถูกพูดถึงอีกครั้ง เพราะเจ้าตัวเคยแสดงภาพยนตร์มาแล้ว โดยเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2563 ช่องยูทูบ Sahamongkolfilm International Co Ltd ได้อัปโหลดคลิปวิดีโอเมื่อครั้งที่ นพ ทวีศิลป์ เคยแสดงภาพยนตร์เรื่อง ช็อคโกแลต พศ 2551 นอกจากนี้ก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kamnoon Sidhisamarn บังเอิญได้ชมภาพยนตร์เรื่ององค์บากใน Netflix ก็เห็นคุณหมอในเรื่องหน้าคุ้น ๆ เมื่อมองดี ๆ ก็พบว่าเป็น นพ ทวีศิลป์ นั่นเอง บอกได้เลยว่า วิชาการก็เจ๋ง บันเทิงก็แจ๋วเลยทีเดียว สำหรับ นพ ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์ CO VID

ภาพจาก สหมงคลฟิล์ม

ภาพจาก สหมงคลฟิล์ม

รับทบเป็นคุณหมอ

โพสต์ดังกล่าว

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ เรียกได้ว่าผ่านมากี่ปีก็ยังหล่อเท่ห์เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

ขอบคุณ กระปุก

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ