สาวฟู้ดแพนด้า ยื่นน้ำชาเขียวให้กับให้หนูน้อย หลังโซเชียลชื่นชม

สาวฟู้ดแพนด้า ยื่นน้ำชาเขียวให้กับให้หนูน้อย หลังโซเชียลชื่นชม

เมื่อหลายวันที่ผ่านมาชาวโซเชี่ยลต่างก็ส่งต่อกันเป็นจำนวนมากสำหรับ ภาพ สาวส่งอาหารยื่นน้ำชาเขียวให้กับหนูน้อย กลางถนน สาวฟู้ดแพนด้าคนนี้เธอชื่อว่า มิตรา เผย ในใจไม่ได้คิดอะไร รู้แต่ว่าเห็นน้องเขาแล้วสงสาร อยากแบ่งปัน ทำแล้วสบายใจ เมื่อวันที่ 24 เมย63 ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อแม่สอด ว่า จากเฟซบุ๊ก คุณโอ ริมเมย นำภาพของพนักงานส่งอาหารของฟู้ดแพนด้า ไปลงสื่อโซเชียล ขณะที่เธอขับมอเตอร์ไซค์กลาง 4 แยกไฟแดง เธอได้ส่งน้ำ 1 กล่องให้กับ 2 หนูน้อยที่ขับจักรย านเก็บขวดน้ำ กระป๋องน้ำเอาไปขาย จนมีคนที่ขับรถตามหลังถ่ายภาพแล้วนำไปโพสต์ลงสื่อสังคมออนไลน์ และส่งต่อกันจนเป็นที่ฮือฮาในโลกกลุ่มคนส่งอาหารอีกด้วย

ภาพที่โด่งดังในโลกโซเชี่ยล

ผู้สื่อข่าวได้ พูดคุยกับ นางฟ้าตัวน้อยที่คนในโซเชียลเรียกกัน เธอชื่อ นางสาวมิตรา ประมวล พนักงานหมายเลข 143 ฟู้ดแพนด้าเดลิเวอรี่ เปิดเผยว่า เมื่อ 2 วันที่ผ่านมาระหว่างที่เธอกำลังจะไปส่งของที่ลูกค้าสั่งบนถนนหน้าสถานีตำรวจใจกลางเมือง รถติดไฟแดงไม่นานก็เป็นไฟเขียว เธออกตัวรถได้ไม่ถึง 1 นาที ก็เหลือบไปเห็น หนูน้อย 2 คน ปั่นจักรย านในมือถือขวดน้ำเปล่า ไม่รู้เกิดอะไรขึ้นเธอหยิบน้ำชาเขียว ที่อยู่หน้ารถยื่นให้ กลางถนน ทั้งๆ ที่รถหลายคันต่างกำลังจะออกตัวจากไฟเขียว

เผยหน้าตาสาวฟู้ดแพนด้า น่าตาน่ารัก ใจดี

ภาพจาก ข่าวช่องวัน

สาวฟู้ดแพนด้า เปิดเผยอีกว่า ในใจไม่ได้คิดอะไร รู้แต่ว่าเห็นน้องเขาแล้วสงสาร อยากแบ่งปัน มันทำให้ไปโดยอัตโนมัติ และไม่ได้คิดอะไร มันอาจเป็นสิ่งเล็กๆ แต่ก็รู้สึกสบายใจ

ภาพจาก ข่าวช่องวัน

เป็นอย่างไรกันบ้างครับเรื่องราวที่เรานำมาฝากกันในวันนี้เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นในสังคมไทย

ขอบคุณ ข่าวช่องวัน ไทยรัฐ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ