นำส่งข้อมูลเพิ่ม เงินเข้าแล้ววันนี้ ผ่านเกณฑ์แล้ว 5 แสนราย

นำส่งข้อมูลเพิ่ม เงินเข้าแล้ววันนี้ ผ่านเกณฑ์แล้ว 5 แสนราย

วันนี้จะสังเกตว่าเงินเข้ากันหลายคนเลยที่เดียวไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ทบทวนสิทธิ์ ซึ่งเข้ามากถึง 200000 ราย และผู้ที่นำส่งข้อมูลเพิ่มเติม แถมยังมีคนที่ลงทะเบียนแล้วรอตรวจสอบตั้งแต่วันแรกๆ วันนี้สถานะเปลี่ยนบางคนเงินเข้ากันแล้ว จากมาตรการ เราไม่ทิ้งกัน ช่วยเหลือลูกจ้างชั่วคราว อาชีพอิสระ นอกระบบประกันสังคม

ที่ได้รับผลกระทบจาก CO VID โดยได้รับเงินรายละ 5000 บาทต่อเดือน ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ wwwเราไม่ทิ้งกันcom เท่านั้น โดยข้อมูลจาก กระทรวงการคลังระบุว่า วันที่ 22 เมษายน 2563 ได้มีการจ่ายเงินผู้ผ่านเกณฑ์ไปแล้ว 4จุด2 ล้านราย โดยกระทรวงการคลังได้เร่งพิจารณาข้อมูลผู้ที่ขอทบทวนสิทธิ์และผู้ที่ส่งข้อมูลเข้ามาเพิ่มเติม

ระบบการจ่ายเงินของโครงการเราไม่ทิ้งกันนั้น กระทรวงการคลังได้มีการจ่ายเงิน 5000 บาท ต่อเนื่องทุกวันยกเว้นวันหยุดราชการ การที่ไม่สามารถโอนได้ในวันหยุดราชการไม่ใช่สาเหตุมาจากการดำเนินงานของระบบราชการ แต่เนื่องจากการโอนเงินมาตรการ 5000 จำนวน 3 เดือน

ดำเนินการผ่านระบบโอนเงินเข้าบัญชีระหว่างธนาคารอัตโนมัติซึ่งดำเนินการเฉพาะในวันทำการธนาคาร สำหรับประเด็นที่อยู่ในความสนใจของผู้ลงทะเบียนรับเงินเยียวยา เราไม่ทิ้งกัน เกี่ยวกับการ ตรวจสอบสถานะเงิน 5000 บาท ของแต่ละคนที่แสดงอยู่ในเมนูสถานะนั้น จะได้เงินหรือไม่ หากได้ จะได้เมื่อไหร่

สำหรับผู้ที่ได้รับสิทธิจ่ายเงิน 5000 บาท เราไม่ทิ้งกัน ขณะนี้ คลังได้จ่ายเงินผู้ผ่านเกณฑ์กลุ่มนี้ไปแล้ว 4จุด2 ล้านราย นับตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2563 เป็นต้นมา โดยวันศุกร์ที่ 24 เมษายน นี้ กระทรวงการคลัง จะทำการจ่ายเงินให้ผู้ที่ได้รับสิทธิ์อีก 7 แสนคน โดยแบ่งเป็น กลุ่มผู้ที่อยู่ในสถานะ ยื่นทบทวนสิทธิ์ ที่มีอยู่ราว 1จุด7 ล้านคน

ทางกระทรวงการคลังได้เริ่มทยอยคัดกรองข้อมูล พบว่า ตอนนี้มีผู้ที่ได้รับการผ่านสิทธิ์จากข้อมูลที่ส่งมาโดยไม่ต้องส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบกว่า 2 แสนรายชื่อ ซึ่งทางระบบจะเริ่มจ่ายเงินในวันศุกร์ที่ 24 เมษายน นี้

กลุ่มผู้ที่ที่อยู่ในสถานะ ขอข้อมูลเพิ่มเติม ที่มีอยู่ 6จุด3 ล้านคน ทางกระทรวงการคลังได้ทยอยทำการตรวจสอบข้อมูลที่ส่งข้อมูล โดยได้พิจารณาผ่านสิทธิ์แล้วจำนวน 5 แสนราย และจะสามารถเริ่มจ่ายเงินงวดแรกในวันศุกร์ที่ 24 เมษายนนี้ ขณะเดียวกัน ผู้ที่ ตรวจสอบสถานะเงิน 5000 บาท แล้วพบว่า ยังอยู่ในสถานะ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

สถานะนำส่งข้อมูลเพิ่มวันนี้เงินเข้า

นั้นแสดงว่ายังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบของระบบ ซึ่งหลังจากทราบผลแล้ว หากปรากฏสถานะว่า ไม่ได้รับสิทธิ์ ก็สามารถยื่นขอทบทวนสิทธิ์ได้ตามขั้นตอนปกติ เข้าสู่กระบวนการพิจารณาการจัดสรรเงินใหม่อีกครั้งหนึ่ง

ขอบคุณ bangkokbiznews

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ