สาวช้ำ ทุกเจ้าบ่าวเทงานหมั้น ทั้งๆที่ออกค่าสินสอดเอง รู้ความจริงแฟนมีโลก 8 ใบ

สาวช้ำ ทุกเจ้าบ่าวเทงานหมั้น ทั้งๆที่ออกค่าสินสอดเอง รู้ความจริงแฟนมีโลก 8 ใบ

21 เมษายน 2563รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวเฌอพัชญ์ แก้วกัณหา หรือ ส้ม อายุ 21 ปี หญิงสาวเจ้าของโพสต์แฉแฟนหนุ่ม หลังรู้ว่าตั้งท้อง 8 เดือน ก็ทิ้งไป ก่อนจะมาจับได้ว่า แฟนแอบมีคนอื่นถึง 8 คน โดยเจ้าตัวเล่าว่า เรารู้จักกันตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2562 ตอนที่เขามาฝึกงานที่ระยอง ก่อนจะตัดสินใจคบกันเดือนมิถุนายน 2562 และฝ่ายชายได้ย้ายมาอยู่ที่บ้านของตนเดือนสิงหาคม 2562 จนถึงเดือนตุลาคม 2562

นางสาวเฌอพัชญ์ เผยว่า ระหว่างที่คบกัน ตนเป็นฝ่ายดีมาตลอด ตามใจตลอด เวลาทะเลาะกันก็จะเป็นฝ่ายขอโทษ ซึ่งนิสัยของผู้ชายนั้น เขาเป็นคนเงียบ ๆ แต่พอรู้ว่าตนมีน้องวันรุ่งขึ้น เขาก็เก็บของออกจากบ้านตนทันที อ้างว่าโรงเรียนจะเปิดแล้ว แต่ตอนนั้นตนก็ไม่ได้เอะใจ เพราะเชื่อว่าเขาดี แต่พอฝ่ายชายกลับไป เขาก็เริ่มเปลี่ยนไป แชตไม่ค่อยตอบ โทร. ไปก็ตัดสาย

ฝ่ายชาย

พอแม่ตนรู้เรื่อง ก็โทร. ไปหาบ้านฝ่ายชาย แต่กลับถูกป้าเขาต่อว่าให้ไปตรวจดีเอ็นเอก่อน ตนตัดสินใจจัดงานหมั้น โดยเป็นการออกเงินกันเองกับแม่ รวม 40,000 บาท เป็นค่าสินสอด ซึ่งฝ่ายชายรับปากว่าจะมา แต่ก็ไม่มา อ้างว่าที่บ้านไม่ให้มา กระทั่งเดือนมีนาคม 2563 ที่ผ่านมา ตนตัดสินใจขอเลิก และโพสต์เรื่องราวดังกล่าว

ฝ่ายชายไม่เคยมาหา มาดูแล แต่กลับมีการยืมเงินเรื่อย ๆ รวม 10,000 บาท เมื่อทวงคืนก็ให้มาแค่ 500 บาท และมารู้เรื่องภายหลังอีกว่า ระหว่างที่คบกัน ฝ่ายชายทักจีบผู้หญิงไปทั่ว รวมแล้ว 8 คน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ