จำนวนเงินที่ประชาชน โอนให้หนุ่มส่งอาหาร

จำนวนเงินที่ประชาชน โอนให้หนุ่มส่งอาหาร

เรียกได้ว่าคนไทยก็ยังมีนิสัยชอบสงสาร เห็นใครตกทุกข์ได้ยาก ก็มักจะบริจาค หลายคนคงจำกันได้จากกรณีหนุ่มคนขับเก็ทฟู้ด Get Food ไลฟ์สดระบายความในใจถูกลูกค้ายกเลิกออเดอร์อาหาร จนมีชาวโซเชียลออกมาต่อว่าจำนวนมาก กระทั่ง นส น้ำทิพย์ แก้วรัตนปัทมา อายุ 35 ปี อาชีพแม่บ้าน ลูกค้าที่สั่งอาหาร ออกมาโต้คนขับเก็ท ซื้ออาหารร้านอื่น เปลี่ยนแปลงออเดอร์โดยไม่แจ้ง และใช้คำไม่สุภาพ ใส่ลูกค้า พร้อมแจ้งความหมิ่นประมาทกับคนขับ Get Food ที่ สน ย านนาวา

หนุ่ม Get food ก่อนหน้านี้ที่ไลฟ์สด

ผู้เสียหายเข้าแจ้งความ

ต่อมาเมื่อเวลา 18จุด00 น วันที่ 20 เมย 63 ที่ สน ย านนาวา นายธวัชชัย ผึ่งผาย อายุ 32 ปี คนขับ Get Food เดินทางมาเพื่อ ขอโทษและมอบกระเช้าซุปไก่ กับ นส น้ำทิพย์ ต่อหน้า รตท นราธิป เทพอาจ รองสว สอบสวน สน ย านนาวา นอกจากนี้ นายธวัชชัย ยังไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กเพื่อขอโทษต่อหน้าผู้เสียหาย และผู้สื่อข่าว

ขอโทษแล้วครับ

โดยนายธวัชชัย กล่าวว่า ขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ จนทำให้มีคนเดือดร้อน รวมถึงครอบครัว และน้องชายที่ตนเอารหัส Get Food มาใช้ ซึ่งทาง Get Food จึงยกเลิกรหัสดังกล่าวแล้ว ไม่สามารถขับบริการได้อีก ส่วนเรื่องที่มีกระแสข่าวว่าตนได้รับเงินบริจาคหลักล้านบาท ไม่เป็นความจริง

ซึ่งเงินที่มีคนบริจาคให้ มีประมาณสามหมื่นกว่าบาท ตอนนี้ทยอยโอนคืนไปบ้าง จนเหลือหมื่นกว่าบาท ยินดีโอนเงินคืนให้ทุกบาททุกสตางค์ แต่ต้องแสดงสลิปการโอนที่ชัดเจน ขณะนี้มีคนแอบแฝงอ้างบริจาคเงินมาให้โดยแก้ไขสลิปซึ่งสามารถตรวจสอบได้ว่าจริงหรือไม่เพราะมีเวลาระบุ

ด้าน นส น้ำทิพย์ ผู้เสียหาย กล่าวว่า ช่วงบ่ายที่ผ่านมามีการลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนที่จะเตรียมแจ้งความ กระทั่ง นายธวัชชัย ติดต่อมาและเดินทางมาขอโทษต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนให้อภัยไม่เอาเรื่อง พร้อมฝากบอกว่า ทุกอย่างมีสองด้านอย่าฟังความข้างเดียวเช่นเดียวกับเหตุการณ์ของตน ซึ่งทำให้ตนได้รับผลกระทบและรู้สึกไม่ปลอดภัย

ขอบคุณ ไทยรัฐ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ