สรุปแฮชแท็กร้อน ครูเต้ย จากเรื่องรัก สู่วิชาชีพครู

สรุปแฮชแท็กร้อน ครูเต้ย จากเรื่องรัก สู่วิชาชีพครู

สำหรับเรื่องราวของครูเต้ยที่ติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 วันนี้เราได้นำเรื่องราวมาสรุปให้ฟัง โดยเมื่อวันที่ 19  เมษายน เพจ Poetry of Bitch ได้โพสต์ข้อความระบุว่า สรุปแฮชแท็กร้อน ครูเต้ย จากดราม่าเรื่องรัก สู่วิชาชีพครู ตอนที่ 1 ครูเต้ย คือใคร

1 ครูเต้ย อภิวัฒน์ อายุ 26 ปี เป็นคนอุบลราชธานี เรียนจบคณะครุศาสตร์ สาขาวิชาดนตรีศึกษา จาก ม ราชภัฏมหาสารคาม ปัจจุบันเป็นครูสอนวิชาศิลปศึกษา ดนตรีและนาฏศิลป์ ที่โรงเรียนบ้านกุดธาตุ จ.ขอนแก่น

2 นอกจากจะเป็นครูแล้ว ครูเต้ยยังเป็นนักร้อง นักแต่งเพลงด้วย แถมแต่ละเพลงยอดวิวหลักร้อยล้านทั้งนั้น ส่งผลให้ครูเต้ยโด่งดัง มีงานแสดงเพียบ และมีกลุ่มแฟนคลับที่เหนียวแน่น

3 ครูเต้ยเคยให้สัมภาษณ์ว่า การแบ่งเวลาสำคัญมาก เขาจะใช้เวลาพักผ่อนบนรถตู้หลังเล่นคอนเสิร์ต เพื่อวันรุ่งขึ้นจะได้ไปสอนนักเรียนได้เต็มที่

ครูเต้ย อภิวัฒน์

ครูเต้ย

ตอนที่ 2 เปิดประเด็นดราม่าคบซ้อน

4 กระแสความรักของครูเต้ยเริ่มมาก่อนในหมู่แฟนคลับ แต่กลายเป็นข่าวในวงกว้างเมื่อเพจบันเทิงเพจหนึ่งโพสต์ว่าครูเต้ยคบซ้อน โดยมี น เป็นแฟนอยู่แล้ว แต่ยังไปคบกับ ข และสุดท้ายก็เลือก ข

5 ซึ่งในครั้งนั้น ครูเต้ยก็โพสต์ชี้แจงว่าไม่ได้คบซ้อน แต่เลิกกับ น ไปแล้วจึงมาคบกับ ข แต่ดราม่าก็ยังไม่จบ มีการโพสต์ตอบโต้กันอยู่เนือง ๆ ทำให้ขาเผือกแบ่งเป็น 2 ฝ่าย คือ ทีม น กับทีมครูเต้ย

6 ส่วน ข ก็เจอกระแสแอนตี้เพราะแฟนคลับ บางส่วน มองว่าอยากเปิดตัวมากเกินไป เช่น โพสต์ทำนองว่าครูเต้ยโอนเงินให้ โพสต์คลิปในอ่างอาบน้ำที่มองเห็นเท้าของผู้ชาย ฯลฯ ทำให้มีเสียงเชียร์ให้ครูเต้ยกลับไปคบกับหนิง

7 ต่อมาครูเต้ยได้โพสต์ภาพการ์ตูน วันพีซ และพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างลูฟี่ บิ๊กมัม กับนามิ ในทำนองว่า สงสารนามิที่ถูกมองเป็นคนไม่ดี เพียงเพราะเล่าความลับให้เพื่อนฟังและถูกหักหลัง ในขณะที่บิ๊กมัมถูกมองเป็นฮีโร่ทั้งที่มีอดีตไม่ธรรมดา และไม่ต้องเชียร์ให้ลูฟี่รับบิ๊กมัมเข้ากลุ่มอีกครั้ง เพราะตอนนี้ลูฟี่เลือกนามิแล้ว

8 คนไปจับความว่าครูเต้ยน่าจะเปรียบตนเองเป็นลูฟี่ น เป็นบิ๊กมัม และ ข เป็นนามิ ทำให้ครูเต้ยถูกว่าหนักว่าไม่แมน ส่วนแฟนการ์ตูนวันพีซก็ไม่พอใจที่ครูเต้ยบิดเบือนเนื้อหาของการ์ตูน

9 ครูเต้ยจึงลบโพสต์วันพีซทิ้ง แต่ก็ไปโพสต์ตัดพ้อในเฟซบุ๊กว่า โลกนี้ไม่ยุติธรรม ฟังความข้างเดียว พอพูดความจริงก็บอกไม่ใช่ลูกผู้ชาย เมื่อไม่ยอมรับฟังจะถามหาความจริงทำไม

10 ในขณะที่ น ก็โพสต์โซเชียลที่น่าจะหมายถึงครูเต้ยหลายครั้ง

11 ซึ่งครูเต้ยก็ไปคอมเมนต์ตอบโต้ในโพสต์ของ น ว่าให้งัดความจริงมาได้เลย คนจะได้รู้ความจริงเสียที

12 ทั้งหมดนี้ทำให้เกิดแฮชแท็ก ครูเต้ย ขึ้นในทวิตเตอร์

ตอนที่ 3 ไลฟ์สดร่ำไห้เล่าเรื่องความสัมพันธ์

เรื่องราวครูเต้ย

เรื่องราวของครูเต้ย

เรื่องราวทั้งหมดก็เป็นมาอย่างนี้ถึงได้มีดราม่า ขอบคุณเพจ Poetry of Bitch สรุปเรื่องราวทั้งหมดให้เข้าใจง่ายขึ้น

ขอบคุณ Poetry of Bitch

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ