มาแล้ว หน้าตาปุ่ทบทวนสิทธิ์

มาแล้ว หน้าตาปุ่ทบทวนสิทธิ์

วันนี้แล้วที่จะเปิดให้ลงทะเบียนทบทวนสิทธิ์อีกครั้งสำหรับเราไม่ทิ้งกัน สำหรับรอบนี้ถ้าใครผ่านรับไปเลย 10000 บาท ทบยอดให้จากเดือนที่แล้ว หลังจากกระทรวงการคลังจะเปิดให้ผู้ที่ลงทะเบียน เราไม่ทิ้งกัน แล้วถูกตัดสิทธิสามารถส่งเรื่องร้องเรียนเพื่อพิจารณารับเงินอีกครั้ง โดยใช้ช่องทางออนไลน์ wwwเราไม่ทิ้งกันcom เพียงช่องทางเดียว

เพื่อให้เป็นไปตามมาตราการเว้นระยะห่างทางสังคมในการป้องกันการ CO VID ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 20 เมษายน 2563 เป็นต้นไป โดยระหว่างนี้หากประสงค์จะร้องเรียนเกี่ยวกับมาตรการสามารถติดต่อได้ที่ Call Center ของสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง โทร 02 273 9020 เฉพาะวันและเวลาราชการ หรือ Call Center ของธนาคารกรุงไทย โทร 02 111 1144 ตลอด 24 ชั่วโมง

อดใจรอกันอีกนิดเดียวเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนทบทวนสิทธิ์เวลาหกโมงเช้าของวันนี้เป็นต้นไป

ซึ่งเมื่อวานนี้หลายๆท่านที่ไม่ได้รับสิทธิ์มีข้อความแจ้งเตือนกันเข้ามาให้ทบทวนสิทธิ์

สำหรับใครที่ได้ข้อความแบบนี้วันนี้ก็เตรียมตัวลงทบทวนได้ หรือใครที่ไม่ได้

ท่านอาจจะ ไม่เห็นด้วยกับผลการตัดสิน อาชีพที่แท้จริงคือแบบนี้ สถานที่ตั้งร้านค้าอยู่ตรงนี้ เท่านี้ เพราะว่า การไปเช็คจากฐานข้อมูลต่างๆ เราได้ผ่านการคัดกรองมารอบหนึ่งแล้ว ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลังยังกล่าวอีกว่า ข้อมูลขอทบทวนสิทธิ์ ในมาตรการ เราไม่ทิ้งกัน ที่เข้ามาแต่ละวันจะถูกแจกจ่ายไปยังพื้นที่ในทันที โดยยืนยันว่าจะพยายามทำทุกขั้นตอนของการอุทธรณ์ให้จบโดยเร็วที่สุด

หน้าตาของปุ่มทบทวนสิทธิ์จะเป็นแบบนี้นะครับ

หน้าตาปุ่มทบทวนสิทธิ์

กรอกหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ลงทะเบียน วัน เดือน ปีเกิด

เฉพาะที่ไม่ได้รับสิทธิ์ แต่ต้องการยื่นทบทวนสิทธิ์เท่านั้น หกโมงเช้าของวันนี้เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนกันแล้ว ต้องการลงทะเบียนคลิก wwwเราไม่ทิ้งกันcom

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ