เบิร์ด แฟนแตงโม นิดา ตั้งใจหาแฟนสาว 2 วันไม่นอน

เบิร์ด แฟนแตงโม นิดา ตั้งใจหาแฟนสาว 2 วันไม่นอน

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นซึ่งต่างคนก็ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากซึ่งภายหลังจากการหายไปของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง ที่ตกเรือหลังจากนี่นั่งสปีดโบ๊ทไปทานข้าวกับเพื่อนมา

นอกเหนือจากครอบครัวของแตงโมที่กระวนกระวายใจมากที่สุดกับเรื่องนี้ อีกคนที่ยังรักและเป็นห่วงแตงโมคือ คุณเบิร์ด แฟนคนปัจจุบันของแตงโม ทั้งนี้ พบว่า ภายหลังจากที่แตงโมหายตัวไป คุณเบิร์ดก็ร่วมเป็นหนึ่งในอาสากับทีมค้นหา

ตามหาแตงโมแบบไม่พัก โดยมีภาพตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 25 กุมภาพันธ์ จนถึงประมาณ 06.06 น. ของวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่คุณเบิร์ดยังคงเฝ้ารอการกลับมาของแตงโมอยู่ ซึ่งนับได้ว่า เป็นเวลาเกิน 24 ชั่วโมงแล้ว

ที่คุณเบิร์ดยังคงตามหาแตงโม นอกจากนี้ ยังพบว่าภาพต่างๆ ของคุณเบิร์ดนั้น มักมีจะมีแตงโมเข้าไปคอมเมนต์อยู่บ่อยๆ ทั้งภาพต้นมะพร้าวที่แตงโมเข้าไปคอมเมนต์เป็นรูปบ้านและรูปใจ ภาพการไปตั้งแคมป์ของแตงโมและคุณเบิร์ด

เมื่อ 3 อาทิตย์ก่อน ที่แตงโมบอกว่าคุณเบิร์ดไม่ได้สัมผัสน้ำตก บ่งบอกให้เห็นอย่างดีว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคนมาถึงจุดที่ลงตัว ต่างคนต่างเป็นกำลังใจที่ดีต่อกันและกัน

ทั้งนี้ ได้มีคนจำนวนมากเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจคุณเบิร์ด ทุกคนเป็นห่วงแตงโม และเป็นห่วงคุณเบิร์ดด้วย อยากให้คุณเบิร์ดเข้มแข็ง และรอวันที่แตงโมและคุณเบิร์ด จะได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ