เเอนนา เผยนิสัยจริงของ เเตงโม นิดา

เเอนนา เผยนิสัยจริงของ เเตงโม นิดา

เรียกได้ว่ายังคงหาตัวดาราสาวกันอย่าต่อเนื่อง จากกรณีที่นักเเสดงสาว เเตงโม นิดา ได้เกิดเรื่องราวที่ทำเอาหลายคนนั้นตกใจซึ่งเธอนั้นได้หายไปกลางเเม่น้ำเจ้าพระยาเเถวสะพานพระราม 7 เมื่อคืนของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้น

เจ้าหน้าที่เร่งหาตัวอย่างสุดความสามารถ เเละล่าสุดเพื่อนสนิทอย่าง เเอนนา ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า โมว่ายน้ำเป็นแต่ว่ายไม่เก่ง คนภายนอกจะว่ายังไงแต่ 17 ปีที่เป็นเพื่อนกันมา นางจิตใจดีมาก

ทำงานได้เงินมาทุกบาทเอามาดูแลคนในครอบครัว ตอนเรียนปี 1 แอนนาส่งตัวเองเรียนบางวันไม่มีเงินกินข้าว แตงโมจะให้ 300-500 แลกกับการตามไปดูแลนางในกอง นางพูดเสมอว่าแอนนาเธอเป็นคนเก่ง

ชั้นว่าเธอต้องไปได้ไกล คำพูดของเพื่อนคนนี้อิมแพคกับใจเรามาก เจอกันครั้งล่าสุด นางบอกชั้นภูมิใจในตัวเธอมาก และปีนี้ชั้นจะหาเงินให้ได้มากๆชั้นจะพาเบิร์ด(แฟน)ไปสวิสกับเธอด้วยรอบนี้ เราก็ยังถามสวนไป

เธอก็มีเงินก็ไปได้นี่ นางก็บอกชั้นภาระเยอะ ถ้าไม่เหลือจริงๆชั้นจะไม่ออกไปไหน ก่อนหน้านี้โมเก็บตัวในบ้านนางกลัวสังคม เอาแต่นอนในบ้าน

ตอนนี้ชีวิตที่กำลังจะไปได้ดีในทุกด้าน ชีวิตที่เธอกำลังจะได้ใช้ในแบบที่อยากเป็นอยากทำเหมือนที่เธอเล่าเมื่อวันก่อนมันกำลังจะเกิดขึ้น กลับมาใช้ชีวิตนะเธอ ชั้นรอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ