น้องเวฟ ออกตัวแรงหวง พี่พร คู่รักต่างวัย

น้องเวฟ ออกตัวแรงหวง พี่พร คู่รักต่างวัย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เหล่าบรรดาชาวโซเชียลนั้นให้ความสนใจ สำหรับ คู่รักต่างวัย ที่กำลังโด่งดังโลกออนไลน์ โดยทั้งคู่นั้นแจ้งเกิดจาก Tik tok สำหรับ น้องเวฟ และ พี่พร โดยคู่รักคู่นี้กำลังเป็นที่พูดถึงในโซเชียล เนื่องจากมีอายุห่างกันมากถึง 40 ปี ก่อนทั้งคู่จะได้รับการทาบทามเเละเซ็นสัญญาอยู่ค่ายไหทองคำ

ของ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เเละ พี่พร ฝ่ายหญิง ก็ได้พลิกชีวิต ทำสวยทั้งใบหน้า จนสวยเป๊ะ ปัง เป็นสาวลูกครึ่ง จนฮือฮากันทั้งโซเชียล ซึ่งที่ผ่านมา พี่พร-น้องเวฟ ก็มีงานเข้ามารัวๆเลยละค่ะ แถมก่อนหน้านี้ พี่พร ยังได้ขึ้นเขียงทำสวยชุดใหญ่ด้วย

เรียกได้ว่าหลังจากที่ทำออกมาแล้วสวยเป๊ะเลยละค่ะ แถมยังดูเด็กลงมาก ล่าสุด พี่พรก็ได้เปลี่ยนลุคอีกครั้งเพราะได้ใส่วิกผมสั้น ซึ่งต้องบอกเลยว่าลุคนี้เข้ากับเจ้าตัวสุดๆเลยละค่ะ เพราะดูลดอายุไปเยอะเลย เอาเป็นว่าจะเป็นยังไงบ้างนั้นไปชมภาพกันเลยดีกว่า แถมยังดูเด็กลงมาก ล่าสุด พี่พรก็ได้เปลี่ยนลุคอีกครั้งเพราะได้ใส่วิกผมสั้น

ซึ่งต้องบอกเลยว่าลุคนี้เข้ากับเจ้าตัวสุดๆเลยละค่ะ เพราะดูลดอายุไปเยอะเลย เอาเป็นว่าจะเป็นยังไงบ้างนั้นไปชมภาพกันเลยดีกว่า ก็เป็นอีกหนึ่งสาวคนดังที่กำลังปังสุดๆเพราะได้ทำหน้าใหม่ แถมยังมีงานเข้ามารัวๆไม่ว่าจะเป็นงานรีวิวหรืองานถ่ายแบบต่างๆ

เอาเป็นว่ายังไงก็ขอแสดงความยินดีกับพี่พรและน้องเวฟด้วยนะคะตอนนี้ก็ได้รับโอกาสดีๆมากมายแล้ว ยังไงก็ต้องรักษาโอกาสนี้ไว้ให้ดี และอย่าลืมฝึกฝนตัวเองเยอะๆจะได้มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันเพราะหลายคนที่ถูกดึงตัวไปเป็นนักร้อง

ต้องบอกว่าล่าสุด น้องเวฟ นั้นก็ได้แสดงตัวหวงแฟนสาว เมื่อ พี่พร คู่รักต่างวัย หลังนับวันยิ่งทวีคูณความสวย โดยงานนี้ น้องเวฟ ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า คู่ชีวิต ไม่จำเป็นต้องเป็นคนที่สมบูรณ์ทุกอย่าง แต่ควรเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วทำให้รู้สึกว่า ทุกอย่างสมบูรณ์

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ