นิกกี้ ณฉัตร กลับบ้านมือเปล่าหลัง ป๋อง สุพรรณ ไม่รับซื้อ

นิกกี้ ณฉัตร กลับบ้านมือเปล่าหลัง ป๋อง สุพรรณ ไม่รับซื้อ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มากความสามารถและมีความตลกอยู่ในตัว นิกกี้ ณฉัตร เผยวิดีโอ เอาพระสมเด็จ 40 ล้านของเเม่ ไปให้ เซียนพระรุ่นใหญ่ ป๋อง สุพรรณ ตีราคาถึงบ้าน พร้อมข้อความว่า นิกกี้หมดตัวเอาพระสมเด็จมรดกจากคุณตาไปปล่อย

ทำเอา นิกกี้ ณฉัตร ถึงกับติดต่อโทรหา ป๋อง สุพรรณ เซียนพระชื่อดังทันที หลังจากที่เจ้าตัวโดนโกงบ้าน ซึ่งด้านคุณแม่ของ นิกกี้ ก็ได้มีการนำพระเครื่อง หลวงพ่อโต มูลค่า 80 ล้าน ไปให้ ป๋อง สุพรรณ ตีราคาให้

พร้อมกับเช็คว่าพระองค์นี้ แท้หรือไม่แท้ โดย นิกกี้ มาที่บ้านแม่ พร้อมเผยว่า แม่ผมมีสมบัติอยู่ชิ้นหนึ่ง เขาพูดมาเสมอว่าถ้าเราอดอยากของชิ้นนี้จะสามารถปล่อยได้มีมูลค่าอย่างต่ำๆ 40-50 ล้าน แม่มีพระหลายองค์ได้มาจากตา

แล้วตาได้พระองค์นี้มาจากเจ้าอาวาส พระ 70-80 ปี เขาบอกมีมูลค่า 40-50 ล้าน ซึ่ง ป๋อง สุพรรณ ก็ได้มีการเผยว่า อยากรู้ใช่ไหมถ้าแท้นี่เป็นวัดระฆังนะ ถ้าแท้นะ ประมาณ 10 ล้านขึ้น ปู่ทวดพิมพ์กลางปั๊มซ้ำ เป็นโลหะ ปี 2505

เป็นพระที่เขาปั๊มแล้วมันไม่สวย แล้วมาปั๊มใหม่ นี่แท้ นี่แท้ ทั้งนี้ ป๋อง สุพรรณ ไม่ได้มีการซื้อแต่อย่างใด โดยให้เหตุผลกับ นิกกี้ ณฉัตร ว่า แบบนี้ไม่มีราคา ประเมินไม่ได้ เพราะพระไม่ใช่ บางขุนพรหม วัดระฆัง

พิมพ์อะไรยังงี้เราบอกได้ แต่เป็นพระแท้ เป็นเกจิสร้าง ไม่ถึงยุคสมเด็จสร้าง ถามว่าหลักล้านได้ไหมแสนได้ไหม ป๋อง ตอบว่า เอาไว้ใช้ ด้าน แม่นิกกี้ บอกว่ารู้สึกดีสบายใจ เพราะดีทั้งนั้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ