ขวัญ อุษามณี สวมชุดเเต่งงาน หลังเปิดตัวเเฟนหนุ่มรุ่นพี่

ขวัญ อุษามณี สวมชุดเเต่งงาน หลังเปิดตัวเเฟนหนุ่มรุ่นพี่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่ได้มีข่าวเรื่องหนุ่มคนใหม่ออกมาให้ได้เห็นเป็นพักๆซึ่งหลังจากที่นางเอกสาว ขวัญ อุษามณี แย้มถึงสถานะใจว่า ตอนนี้กำลังปลูกต้นรักครั้งใหม่กับหนุ่มนอกวงการ ทำงานอยู่ในกระบวนยุติธรรม ใกล้เคียงกับอาชีพคุณพ่อของเธอ แต่ไม่ใช่ตำรวจ

แถมรักนี้ คุณแม่แอ๊ว ยังไฟเขียวด้วย ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย รู้จักและทราบเรื่องราวพอดี บอกว่าคนนี้โอเค เขาเป็นผู้ใหญ่ และมีความยุติธรรม จนหลายคนอยากรู้ว่าหนุ่มคนนี้คือใคร ซึ่งในเวลาต่อมา หลายคนก็ต่างพากันคาดเดาว่าหนุ่มรู้ใจของ สาวขวัญ อาจจะเป็นหนุ่มใส่ชุดกากี

ที่เธอเคยได้โพสต์รูปภาพลงในอินสตาแกรม @kwanusa9 เมื่อครั้งเดินทางไปรับการแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษานายกสภาทนายความ เพราะปรากฏภาพหนุ่มใส่ชุดสีกากีอยู่ข้างๆ ตลอดเวลา และเมื่อเทียบภาพดู พบว่า มีความใกล้เคียงกับ ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์

ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นเลขานุการของ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ล่าสุดช่างเเต่งหน้าฝีมือระดับประเทศอย่าง น้องฉัตร ได้เนรมิตความงามให้ขวัญ เเต่งหน้าเเบบสวยฉ่ำพร้อมทั้งสวมชุดเจ้าสาวสีขาว บอกเลยว่าลุคนี้ขวัญทั้งสวยเเละดูมีออร่ามาก

ทำเอาบรรดาเเฟนคลับเเอบส่งเสียงเชียร์อยากให้เธอนั้นรีบมีข่าวดีเร็วๆเเล้วค่ะ เเละเพื่อความเเน่ใจทีมข่าวได้ต่อสายตรงไปถามคุณเเม่เเอ๊ว เเม่ของขวัญ ว่าหนุ่มคนดังกลาวนั้นใช่คนรู้ใจของขวัญหรือไม่ ซึ่งเเม่เเอ๊วได้บอกว่าใช่ เเละถามต่อว่าคนนี้ไฟเขียวมั้ย เเม่เเอ๊วบอกว่าคนนี้ไฟเขียวจ้า

ล่าสุดช่างเเต่งหน้าฝีมือระดับประเทศอย่าง น้องฉัตร ได้เนรมิตความงามให้ขวัญ เเต่งหน้าเเบบสวยฉ่ำพร้อมทั้งสวมชุดเจ้าสาวสีขาว บอกเลยว่าลุคนี้ขวัญทั้งสวยเเละดูมีออร่ามาก ทำเอาบรรดาเเฟนคลับเเอบส่งเสียงเชียร์อยากให้เธอนั้นรีบมีข่าวดีเร็วๆเเล้วค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ