พิมรี่พายเจอชาวโซเซียลตั้งคำถามหลังพัชชา ให้ดาว 1 แสนดวง

พิมรี่พายเจอชาวโซเซียลตั้งคำถามหลังพัชชา ให้ดาว 1 แสนดวง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวแม่ค้าออนไลน์ที่มักจะมีประเด็นพูดถึงกันอย่างต่อเนื่องซึ่งแม้จะมีประเด็นพูดถึงเข้ามาติดๆ สำหรับ พิมรี่พาย แม่ค้าเน็ตไอดอลชื่อดัง เพราะนอกจากชื่อเสียงที่ดังมากเงินทองที่ไหลมาเทมาไม่หยุด ในส่วนของปัญหาก็เรียกได้ว่าเข้ามามากมายจนแทบไม่ได้พัก

เรียกได้ว่าตีคู่ไปกับความนิยมของเธอที่ยังคงมีแฟนคลับตามซัพพอร์ตอย่างอุ่นหนาฝาคั่งขึ้นเรื่อยๆ อย่างล่าสุด ก็ได้มีแฟนคลับสาวเข้ามาดูไลฟ์พร้อมกับเปย์จัดหนักส่งดาวให้กับ พิมรี่พาย เป็นจำนวน 100,000 ดวง คิดเป็นเงินราวๆ 50,000-60,000 บาท จนเต็มลิมิตที่เฟซบุ๊กกำหนด

ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือ พัชชา แม่ค้าออนไลน์ เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก พัชชาขายทุกอย่างบนโลกใบนี้ ที่ก่อนหน้านี้เธอคือหนึ่งในลูกค้าของพิมรี่พายที่ได้ทำการซื้อกล่องสุ่ม และได้รับรางวัลเป็นรถยนต์ ซึ่งทำเอา พิมรี่พาย ถึงกับรู้สึกตกใจไม่น้อย

ต่อสายตรงหา พัชชา ทันที ก่อนทราบว่าเธอกำลังมีน้องอยู่ จึงประกาศว่าจะเปย์คืนให้บ้าง โดยบอกว่า ในฐานะที่ให้ดาวแสนดวงและโดนเฟซบุ๊กบล็อคเรียบร้อย ขอจ่ายค่าน้องให้เอง เดี๋ยวเลี้ยงหลานเอง บุตรดี๋ยวไปวันเจอหน้าเลย เอาบิลมาให้เลย

จบเป็นแสนก็จ่าย เจอกัน โอเคนะ วันเจอหน้าบุตรเดี๋ยวไปยืนให้กำลังใจหน้าห้องเลย อย่างไรก็ตาม เมื่อเข้าไปส่องคอมเมนต์ในวิดีโอที่ถูกนำมาปล่อยตามเพจเฟซบุ๊กข่าวต่างๆ พบว่า ได้มีชาวโซเชียลบางส่วนตั้งข้อสงสัย มองว่าเป็นการเตี๊ยมกันเพื่อสร้างสถานการณ์หรือไม่ บ้างก็บอกว่าอาจจะเป็นการสร้างคอนเทนท์ให้ตัวเอง

เพราะก่อนหน้านั้น พัดชา ได้รถยนต์จากกล่องสุ่มพิมพรี่พาย ก็อัดวิดีโอลงในเฟซบุ๊กจนกลายเป็นกระแสมาแล้ว ขณะที่บางคนตั้งข้อสังเกตว่า พัดชา เป็นหน้าม้าของ พิมรี่พาย หรือไม่ เพราะโรงงานของเธอปัจจุบันคือโรงงานเก่าของพิมรี่พาย แต่ทั้งคู่ก็ได้ออกมาแล้วปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกัน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ