เจนนี่ รัชนก เปิดใจ เรื่องที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน

เจนนี่ รัชนก เปิดใจ เรื่องที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มักจะมีประเด็นให้พูดถึงกันอยู่เสมอซึ่งมาถึงวันแห่งความรักทั้งที ว่าที่คุณแม่คนสวยอย่างนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ เลยขอลุกขึ้นมาแปลงโฉมครั้งใหญ่ ควงคู่สามี ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว แต่งลุคคิวปิคต้อนรับวันวาเลนไทน์

โดยได้ นัท-นิสามณี เลิศวรพงษ์ อินฟลูเอนเซอร์และบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง เจ้าของเพจ สะบัดแปรง มาเนรมิตลุคสุดต๊าชให้ในครั้งนี้ ซึ่งงานนี้ เจนนี่ ก็ได้เปิดใจกับ นัท นิสามณี เกี่ยวกับเรื่องประเด็นต่าง ๆ ที่ผ่านมา ที่ไม่เคยบอกใครมาก่อนว่า ก่อนหน้าที่จะมาเจอยิว เคยอยู่ในห้องมา 7 วัน

แล้วไม่กล้าบอกแม่กับลิลลี่ เพราะยอมรับกลัวครอบครัวเครียด อยู่ในห้องก็ร้ำไห้ อยู่คนเดียว พอมีใครโทรมาคุยงานก็ฮึบคุยงาน ผ่านจุดนั้นมาได้เพราะคิดว่าวันนี้เราเครียดแค่ไหน ยังมีคนเครียดมากกว่าเราอีกเป็นล้านคน

เราอย่าไปมองคนที่ดีกว่า แล้วเอาเราเป็นปมด้อย เราต้องมองคนที่แย่กว่าเรา คิดว่ากว่าจะมีชื่อเสียง คนติดตามขนาดนี้ แล้วจะมาท้อแท้กับแค่นี้หรอ กับคอมเมนต์พูดถึง หรือ คนที่ไม่รู้จักเราจริงๆ หรอ ถ้าคิดว่าเราแย่ที่สุดแล้วและยังครบ 32 ก็ลองหันไปมองคนที่ไม่ได้ยิน

ไม่ไม่เห็น ที่เขาไม่ได้รับโอกาสเหมือนเรา คือยังไงเราก็ไม่ได้แย่ที่สุดในโลก ในขณะที่ นัท นิสามณี ก็ได้มีการเปิดใจถึง เจนนี่ ว่า นัทเคยรู้จักเจนนี่จากข่าวต่างๆ แต่พอมาได้มาเจอตัวจริงบอกเลยว่า ทำให้คนที่น่ารัก

จากที่นัทได้คุยกับน้องรู้เลยว่าน้องศูนย์เสียความเป็นตัวเอง ความมั่นใจ เพราะคำพูดถึงจากสื่อโซเชียลต่างๆ และจากคนต่างๆ อยากให้วันวาเลนไทน์นี้ คนเราส่งมอบความรักกัน อย่าส่งมอบพลังงานไม่ดีให้กันเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ