เปิดโฉมหน้า เอิง พิศุทธินี บุตรสาวของ สรพงษ์ ชาตรี

เปิดโฉมหน้า เอิง พิศุทธินี บุตรสาวของ สรพงษ์ ชาตรี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่ที่ได้อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานถือว่าเป็นอีกคนที่วงการบันเทิงไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับพระเอกชื่อดังในตำนานอย่าง เอก กรีพงษ์ เทียมเศวต หรือ ชื่อในการการแสดงอย่าง สรพงศ์ ชาตรี

เป็นนักแสดงชาย ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง ในปี พ.ศ. 2551ชื่อ สรพงศ์ ชาตรี ที่ใช้ในการแสดง ผู้ตั้งให้คือ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอนุสรมงคลการ และหม่อมอุบล ยุคล ณ อยุธยา โดยคำว่า สร มาจาก อนุสรมงคลการ พงศ์

มาจาก สุรพงศ์ โปร่งมณี (ผู้พามาฝากตัวกับหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม) และ ชาตรี มาจาก ชาตรีเฉลิม สรพงศ์ ชาตรี ได้รับบทพระเอกเต็มตัวครั้งแรก ในภาพยนตร์เรื่องที่ 4 คือเรื่อง มันมากับความมืด (พ.ศ. 2514) ผลงานกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม

จากนั้นได้รับบทในภาพยนตร์ของหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม แทบทุกเรื่อง ทั้งบทพระเอก พระรอง และเป็นผู้ช่วยผู้กำกับในบางครั้ง มีผลงานแสดงกว่า 500 เรื่อง ได้รางวัลตุ๊กตาทองครั้งแรก สองปีติดต่อกัน

และมีชื่อเสียงในต่างประเทศจากเรื่อง แผลเก่า (พ.ศ. 2520) กำกับโดยเชิด ทรงศรี นับว่าประสบความสำเร็จสูงสุด เเละวันนี้ราจะพาทุกท่านมา

เปิดโฉมหน้า เอิง พิศุทธินี บุตรสาวคนที่ 2 ของ สรพงษ์ ชาตรี ที่เกิดโดยภรรยาคนแรก อย่าง แอ๊ด พิมพ์จันทร์ ใจวงศ์ งานนี้เธอนั้นจะสวยตามรอยแม่ขนาดไหน เราไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ