ชมพู่ อารยา โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นบอกชื่อบุตรสาว

ชมพู่ อารยา โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นบอกชื่อบุตรสาว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่จะได้เจอหน้าบุตรสาวแล้วอีกไม่กี่เดือนนับถอยหลังเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา ที่ตอนนี้กำลังมีบุตรสาวคนที่ 3 ของบ้าน รังสีสิงห์พิพัฒน์ อีกไม่นานเกินรอ พี่สายฟ้า พี่พายุ

ก็มีน้องสาวมาวิ่งเล่นในบ้านเพิ่ม ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่บุตร 3 แล้วจ้าสำหรับ ชมพู่ อารยา ซึ่งปัจจุบันกำลังมีบุตรสาวอยู่ แต่ความลับสุดๆคือเรื่องชื่อบุตรสาว ที่ตอนนี้ขอให้เป็นความลับ แม่ชมก็คอยห้ามไม่ให้ 2 พี่น้องเผลอพูดออกมา พูดมาตลอด

แต่ แม่ชม ดันเจอประเด็นพูดถึงจนได้เมื่อมีชาวโซเชียลรายหนึ่งแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นนี้ว่า เอาจริงก็งงนะ ว่าเดี๋ยวก็รู้อยู่ดี ทำไมต้องปิดขนาดนี้ ในขณะที่ชาวเน็ตรายอื่นเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อทั้งบอกว่า ส่วนตัวคิดว่าก็คงอยากเซอร์ไพรส์คนทางบ้านและแฟนคลับนะคะ

เป็นนี่ถ้ามีบุตรก็จะไม่บอกชื่อใครค่ะ รอรู้วันเจอหน้าบุตร ซึ่งชมพู่เองก็พูดแบบนี้ มันเป็นเรื่องของเค้าค่ะ ไม่ต้องไปอยากรู้เรื่องที่เค้ายังไม่ถึงเวลาบอกค่ะ Keep privacy บางคนยังไม่อยากให้คนอื่นมารู้บางเรื่องของตัวเองเลย เป็นต้น

ทั้งนี้ สาวชมพู่ ก็เพิ่งเป็นประเด็นพูดถึงเรื่องชื่อบุตรสาวที่ยังคงไม่มีการเปิดเผยใดๆ จนไม่วายมีชาวโซเชียลมาพูดถึง แต่แม่ก็หาได้แคร์ ล่าสุดสาวชมพู่ โพสต์ภาพสุดต๊าช ในชุดเดรส อวดความปังสาวที่จะได้เป็นคุณแม่บุตรสาม แต่ที่เป็นสะดุดตาแฟนๆ

ไม่น้อยคือแคปชั่นคล้ายจะเป็นการบอกใบ้ชื่อบุตรสาวคนใหม่หรือไป งานนี้ชาวโซเชียลก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์วิเคราะห์กันมากมาย น้องหนูเพชรหราแม่ ดูจากแคปชั่น เดาเอา น้องเพชร คนนี้ น้อง เมขลา มั๊ยแม่ น้องกะรัต แอบลุ้นจะเป็นชื่ออะไรค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ