ก้อย อรัชพร ปล่อยโฮ น้อยใจ นิกกี้ ณฉัตร

ก้อย อรัชพร ปล่อยโฮ น้อยใจ นิกกี้ ณฉัตร

เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่หวานที่ตั้งแต่เปิดตัวคบหากันก็มีโมเมนต์ความน่ารักมาให้เห็นอยู่ตลอดซึ่งทั้งคู่นั้นได้เปิดตัวคบกันมาแล้วสักพัก สำหรับคู่ของ ก้อย อรัชพร และ นิกกี้ ณฉัตร ที่คบหากันมากว่า 1 ปีแล้ว แถมความรักยังหวานชื่นสุดๆ

แต่ล่าสุด (8 กุมภาพันธ์ 2565) ก็มีเรื่องให้ได้ฮากับวิดีโอ ถ้าพี่รับ พี่จะบอกรักปะ จากช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel ที่ให้ทั้ง 3 สาว ก้อย นัตตี้ ดรีม โทร. ไปหาคนรู้จักให้บอกรักกัน โดยสาวก้อยนั้นก็เลือกโทร. ไปหาหวานใจอย่าง นิกกี้ แต่โทร. ไป 2 สาย และรอจนสายตัดอีกฝ่ายก็ยังไม่รับ

ทำเอาสาวก้อยเศร้าไปเลย จนสาวก้อยบอกว่า นี่แหละคือบทพิสูจน์วันวาเลนไทน์ ต่อมา สาวดรีม ก็เลือกโทร. หานิกกี้ด้วยเช่นกัน จนสาวก้อยบอกว่า จนถึงตอนนี้เบบี๋ยังไม่โทร. หากลับเขาเลย ทำอะไรอยู่ ซึ่งเมื่อสาวดีมโทร. ไป รอสายไม่กี่วินิกกี้ก็รับสายทันที เล่นเอาฮากันทั้งสตู

และเมื่อเล่นภารกิจให้บอกรักกันเสร็จ สาวก้อยก็นอยด์หนักถามนิกกี้ว่า ทำไมไม่รับสายเขาจะปล่อยโฮแล้วนะ ก่อนสาวก้อยจะปล่อยโฮออกมาจริง ๆ แล้วตัดสายนิกกี้ไปเลย พร้อมพูดว่า ทำไมไม่รับสายเขาอะ ทำไมรับสายคนอื่น โทร. รอบเดียวเอง

งานนี้เล่นเอาเพื่อนๆ ตกใจกันสุด พร้อมช่วยกันปลอบว่านิกกี้อาจจะติดทำอย่างอื่นอยู่ อาจจะอาบน้ำ พอดรีมโทร. ไปแล้วอาบเสร็จพอดี ฯลฯ ก้อยงี่เง่าแล้วนะตอนนี้ เป็นวันนั้น หรือเปล่า ซึ่งสาวก้อยก็พูดออกมา ก่อนสาวก้อยจะบอกว่าจะเอาคืนดรีมด้วยการโทร.

หาที่รักของอีกฝ่ายอย่าง มีน พีรวิชญ์ และบอกว่า ไม่รู้ทำไมตัวเองถึงปล่อยโฮออกมาจริงๆ เศร้ามากเลย ปกติไม่เป็นแบบนี้ แต่คิดว่าน่าจะเป็นเพราะวันนั้น ถ้าไปบอกนิกกี้เขาต้องหาว่างี่เง่าแน่ๆ แต่อยากให้เขารับสายอะ จนเพื่อนๆ หัวเราะกันลั่น โถ วันนั้น อารมณ์ก็จะแปรปรวนหน่อยๆ อะเนาะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ