เสนาหอย ย้อนเรื่องอดีตทำชีวิตไม่เหลืออะไร

เสนาหอย ย้อนเรื่องอดีตทำชีวิตไม่เหลืออะไร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแก๊งเพื่อนซี้ที่แน่นอนว่าไม่มีใครไม่รู้จักซึ่งเมื่อก่อนนั้นเป็นเพื่อนรักที่คบหากันมาอย่สงยาวนานซึ่งก็ได้ทำธุรกิจร่วมกันมาหลายอย่างแต่ก็มีเรื่องที่ต้องยุติการทำธุรกิจนั้นลงไปและได้แยกย้ายกันไปทำสิ่งต่างๆของตัวเอง

สำหรับ วิลลี่ แมคอินทอช เสนาหอย เกียรติศักดิ์ และ เปิ้ล นาคร ที่เคยมีผลงานรายการทำร่วมกัน ซึ่งประเด็นการเลิกคบกัน ประเด็นรายการไปต่อไม่ได้เสนาหอยก็ได้พูดในรายการ โต๊ะแชร์มหาชน โดยทางด้านนีโน่ เมทนี ถามว่า เคยเจ๊งมั้ย

เสนาหอย บอกว่า ไม่มีปัญหาพูดถึงได้ แต่ก่อนนี้เรามีกันอยู่ 3 คน ผมทำมาหมดแหละ รายการทีวี เปิดรายการมามด้วยการการที่แกล้งคน ที่ช่อง3 เราสัญญากัน 3 คนว่ารายการนี้จะต้องขึ้น ท็อป 5 ใน 3 เดือน อาทิตย์แรกติดเลยขึ้นอันดับหนึ่ง

ทำหนังสือต่อแม็กกาซีนดารา ทำหนัง เปิดช่องวิทยุ ทำหมดแล้ว ไม่น่าเชื่อ ปีเดียวเท่านั้น ชีวิตของผมเนี่ยไม่เหลืออะไรภายในไม่ถึงปี เมื่อทีวีดิจิตอลมา แต่ก่อนมีพนักงาน 200 กว่าคน ปิดเกาะเลี้ยงเลย กำไรเดือนละ 1.8 ล้าน ไม่ถึง 3 เดือน ติดค้างเงินเขา 10 ล้าน

หลังจากนั้นก็ปิดบริษัทเลย ก็โทรหาพี่วิลลี่ งานนี้ทำถูกถามคำถามต่อว่า ทำไมโทรหาแต่พี่วิลลี่ เพื่อนอีกคนทำไมไม่โทรหา เสนาหอย ตอบว่า เบอร์หาย เสนาหอย ถึงกับลุกขึ้นพูดว่า เมื่อก่อนบอกได้เลยไม่มีใครไม่รู้จักบริษัทลักษ์666 โดยดีเจนุ้ย ก็พูดต่อว่า บริษัทนี้มีเพื่อนรักพี่อีกคนนี่ฮะ

แต่ถ้าจะนั่งเล่ากันต้องให้ครบ 3 คนมั้ย เสนาหอยและวิลลี่ก็คุยกัน วิลลี่บอกปิดก่อน ข่าวดีคือเราปิดบริษัทได้แต่ข่าวไม่ดีคือเรา 2 คนติดค้างเงินเขา อยู่ 106 ล้าน ถ้าไม่เหลืออะไรไปแล้วคนที่เราติดเงินเขาหละจะทำยังไง วิลลี่เลยบอกงั้นเราคนละครึ่ง สรุปสุดท้ายแล้วก็ค้นพบว่ามารับจ้างรวยกว่าเยอะ หาอะไรก็ได้ที่ทำแล้วเรามีความสุข ใช้เงินที่ค้างเขาไปเรื่อยๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ