ใบเตย อาร์สยาม คว้าปริญญาตรีสำเร็จ

ใบเตย อาร์สยาม คว้าปริญญาตรีสำเร็จ

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นคุณแม่ลูกหนึ่งที่สวยเป๊ะและแซ่บสุดๆถือว่าเธอนั้นเป็นคนที่มากความสามารถอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้ไม่ว่าจะบทการของการร้องเพลงและการเลี้ยงดูบุตรสาว รวมไปถึงการเป็นแม่ค้าที่เธฮนั้นชอบอย่างมาก

สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม หรือใบเตย-สุธีวัน กุญชร โดยที่ผ่านมาเราจะเห็นว่าเธอนั้นทำหน้าที่หลายอย่างมากๆ เป็นทั้งนักร้อง รับงานในวงการบันเทิงแทบไม่ได้พัก เลี้ยงบุตรสาว เป็นแม่ค้า ในที่สุดวันที่รอคอยอีกหนึ่งวันก็มาถึง

สำหรับนักร้องสาวสุดแซ่บ ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ที่ล่าสุดคว้าปริญญาตรี สาขาศิลปกรรมศาสตร์ เอกขับร้องวิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) มหาวิทยาลัยสยาม มาได้สำเร็จ

ซึ่งกว่าจะมีวันนี้เจ้าตัวรอคอยมาถึง 7 ปี โดยล่าสุด ใบเตย ได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดครุยลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า 7 ปีที่รอคอย นุ้งใบมาใส่ชุดครุยแล้วนะคะ เหมือน 22 อีกครั้ง นิสิตมารายงานตัวเข้ารับปริญญาบัตร ม.สยาม วันแรก

ตื่นเต้นมาก @superstarcollege รับจริง 23 ก.พ. นะคะ งานนี้ก็มีคนบันเทิงต่างเข้ามาคอมเมนต์ ร่วมแสดงความยินดีกับใบเตยกันเป็นจำนวนมาก ทั้ง เป้ย ปานวาด ยินดีด้วยน้าา ลาล่า อาร์สยาม พร้อมบูม กวาง วรรณปิยะ Congrats na ka

ขนมจีน กุลมาศ Congratulations naka sisss ตู่ ปิยวดี ยินดีด้วยนะคะ ซึ่ง ใบเตย สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัย สยาม SCA Superstar College of Arts คณะศิลปะและการแสดง สาขาเสียงร้อง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ