เปิดบ้าน ออม สุชาร์ ราคา 60 ล้าน

เปิดบ้าน ออม สุชาร์ ราคา 60 ล้าน

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวที่มากความสามารถและเป็นสาวตัวเล็กน่ารักอย่างมากซึ่งทาง บอย พิษณุ พร้อมด้วย ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ บุกบ้านนางเอกสาว เผยวิดีโอ สายมูต้องดู บ้าน ออม สุชาร์ สร้างตามฮวงจุ้ย เป๊ะ เคหสถานบานปลาย ทางช่อง One Playground หนุ่มฟรอยด์เม้าธ์เจ้าของบ้านนี้บัตรต่างๆ

เงินยืมอะไรไม่ได้กินเขาเลย เพราะเขาจ่ายสดหมด บ้านเปล่าๆ ก็ 46 ล้านแล้ว ต่อราคาไป 8 ล้าน โครงการให้ด้วย แต่งไปอีก รวม 60 กว่าล้าน ถามสาวออมว่าซื้อสดเลยมาดูตอนเย็นต่อราคาแล้วซื้อเลย ออม ยอมรับว่า ใช่เหลือหลังสุดท้าย กลัวใครเอาไป ดูเลขบ้านได้หมดเขาบอกถูกโฉลกกับเรา

ก่อนไปส่องความบานปลายที่1 ชมสวนสไตล์อังกฤษ มีกะเพราด้วย ทำสวนไป 8 แสน แพงที่ราคาต้นไม้ด้วย บางต้น 8 หมื่น นี่ลดแล้วจากราคาแสน ออม บอกด้วยว่า บานแรกจริงๆ จะซื้อบ้านหลังเล็ก แต่แกล้งต่อ 8 ล้าน ตอนแรกเขาไม่ให้ กำลังจะกลับ เขาวิดีโอคอลไปหาคนที่มีอำนาจตัดสินใจตกลงลดให้เลยได้ซื้อ

พาพิธีกรเข้าบ้าน เจอประตูสุดหรู ทำใหม่ทำให้ใหญ่สุดเกือบ 3 เมตร ประตูไม้โอ๊ค 1.5 ล้าน ทั้งบ้านจะเป็นไซซ์นี้ ตะลึงไปอีกพิธีกรเห็นโซฟา Fendi ผ้าห่ม Hermes โซฟาชุดนี้ 8-9 แสน บ้านนี้อยู่มาสองปีแล้ว เรียกว่าพิธีกรแทบจะตะลึงทุกจุดรู้ราคาที่จับประตูคู่ละ 5 หมื่น 2 คู่แสน แค่ห้องทำงานพ่อ ห้องรับแขก

รวมๆ 3 ล้าน โต๊ะกินข้าวหินอ่อน ซื้อหินอ่อน 9 หมื่น มาทำขาไม้เอง ถ้าซื้อแพงมาก ผ้าม่านห้องกินข้าว 5 แสน ครัวแบรนด์หรู 2 ล้าน ทำมาจากอิตาลีแล้วมาติดตั้ง โดยห้องกินข้าวและห้องครัว รวม 5 ล้าน โซฟาอีกตัว 8 แสน อยู่อีกห้องซึ่งราคาหลักล้าน บิลด์อินทั้งบ้านประมาณหลักสิบล้านเพราะงานฝีมือทำเนี้ยบทุกจุด

ก่อนไปดูเตียงหลักล้าน ฟูกที่นอน ต่างหาก รวมเตียง 1.7 ล้าน ห้องนอนรวมๆเกือบสิบล้าน สาวออมบอกว่า ใครจะรู้ว่าต้องจ่ายขนาดนี้ นี่แหละคำว่าบาน มันบานกันทุกคนแหละคนทำบ้าน เหมือนอีกนึดหนึ่งมันจะได้อย่างที่เราชอบแล้ว อีกนิดหนึ่งไปเรื่อยๆ รู้นิสัยตัวเองถ้าชอบอะไรแล้วไปเอาที่ไม่ชอบสุดท้ายเราจะกลับมาที่เราชอบ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ