เอ๋ มิรา อวดลุคอาหมวยวันตรุษจีน

เอ๋ มิรา อวดลุคอาหมวยวันตรุษจีน

เรียกได้ว่าเธอได้มีชีวิตใหม่ที่เป็นเหมือนฟ้าหลังฝนเลยทีเดียวซึ่งเป็นที่ฮือฮากันอย่างมากจากที่เธอไปทำสวย สำหรับ เอ๋ มิรา อดีตภรรยาครูไพบูลย์ ที่ตอนนี้เรียกว่าโด่งดังจากผู้ใหญ่ใจดีติดต่องานจนกลายเป็นนางเอกมิวสกิวิดีโอไปแล้ว

เป็นอีกคนที่ชาวโลกโซเชียลต่างติดตามเเละให้ความสนใจ สำหรับ เอ๋ มิรา อดีตภรรยาของ ครูไพบูลย์ หลังเมื่อก่อนหน้านี้เธอนั้นก็ได้ทุบหน้าใหม่ สวยจนเปลี่ยนชีวิต จนใบหน้าไม่เหลือเค้าเดิม โดยงานนี้ เอ๋ มิรา ก็ได้ลงทุนทำสวยครั้งใหญ่

ทำสวยอย่างมากซึ่งก็ออกมาสวยและเข้ากับใบหน้าของเธออย่างมากเเละในเวลาต่อมา เอ๋ มิรา นั้นก็ได้อวดลุควัยใส หลังทำสวยทั้งตัว ไม่ยอมทิ้งอนาคตกลับไปเรียนเเล้ว โดยงานนี้ เอ๋ มิรา ก็ได้โพสต์รูปภาพขณะอยู่วิทยาลัยอาชีวศึกษามหานครเลย

เเละได้ระบุข้อความว่า มิรา มาค่ะ โดยก่อนหน้านี้ด้วยมีปัญหาในหลายๆ ทางทำให้เธอต้องเสียสละอนาคตของตัวเองโดยการเลือกที่จะหยุดเรียนไป แต่เมื่อได้โอกาสใหม่ ชีวิตใหม่ เธอก็เรียกว่าขอทวงคืนอนาคตของตัวเอง และกลับไปเข้าเรียนเป็นที่เรียบร้อย

โดยตอนนี้เธอได้เข้าศึกษาที่วิทยาลัยอาชีวศึกษามหานครเลย เเละต้องบอกว่าล่าสุด เอ๋ มิรา อดีตภรรยา ไพบูลย์ นั้นก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว อวดลุคอาหมวย ในวันตรุษจีน บอกเลยว่าลุคล่าสุด ดูสวยขึ้นกว่าเดิมมาก

โดยงานนี้ เอ๋ มิรา ได้โพสต์รูปภาพเเละระบุข้อความว่า ตรุษจีนปีนี้มีสะใภ้ดีๆ ไปฝากแม่เธอยัง ท่ามกลางชาวโซเชียลที่เข้ามาคอมเมนต์ชมอย่างมากมาย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ