เชอรีน น้องสาวนิชคุณ ได้เจอบุตรแล้ว

เชอรีน น้องสาวนิชคุณ ได้เจอบุตรแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ยินดีมากขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ป้ายแดงคนล่าสุด สำหรับ เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล น้องสาวคนสวยของ นิชคุณ หรเวชกุล ที่ล่าสุดได้มีบุตรสาวแล้วเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 1 พ.ย.

หลังจากสร้างความเซอร์ไพร์สให้กับแฟนๆ ไปเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา สำหรับดาราสาว เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล น้องสาวของไอดอลหนุ่มชื่อดังระดับเอเชีย นิชคุณ หรเวชกุล หรือ นิชคุณ วง 2PM ที่ได้ออกมาแจ้งข่าวดีซุ่มแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการมาได้สักพักใหญ่แล้ว

ได้ออกมาประกาศข่าวดีอีกเรื่องได้ทุกคนได้เฮไปพร้อม ๆ กัน เพราะตอนนี้เจ้าตัวกำลังได้มีบุตรคนแรก ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่ป้ายแดงอีกคนของวงการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย เชอรีน ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @cherreen.hvk ขณะถือโปรดักส์ตัวช่วยสำหรับบำรุงบุตรของคุณแม่ พร้อมถือภาพอัลตร้าซาวด์บุตรน้อยไว้ในมือ

หลังจากเห็นภาพในสตอรี่ไอจีที่เชอรีนนั้นจับมือสามีในห้องที่คอยให้กำลังใจภรรยา ในวินาทีสำคัญ ก่อนที่บุตรสาวจะลืมตาดูโลกโดยลูกสาวของเชอรีนมีชื่อน่ารักๆ ว่าน้อง JINJER โดยทางด้านสามีของ เชอรีน

ที่ได้ออกมาโพสต์ภาพลูกสาวเป็นภาพแรกของน้อง JINJER ลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้ว่า My lovely little Jinjer has arrived.Thank you @cherreen.hvk for the most perfect present kaa.1 Nov.2021

งานนี้ต้องรอลุ้นว่าคุณแม่ป้ายแดงอย่าง เชอรีน จะนำภาพน่ารักๆ ของบุตรสาวมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบเต็มๆ เมื่อไหร่ ต้องคอยติดตามกันนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ