เจด้า จิดาริน เข้าพิธีรับปริญญา

เจด้า จิดาริน เข้าพิธีรับปริญญา

เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่รวดเร็วมากๆสำหรับกาลเวลาที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวเต็มตัวแล้ว สำหรับ เจด้า จิดาริน บุตรสาวคนโตของนักร้องชื่อดัง เจ เจตรินกับอดีตนางแบบ จีน่า จิดาภาสาวสวยที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่เจ้าตัวยังมีความสามารถหลากหลาย

โดยเฉพาะด้านการเต้น ทั้งบัลเลต์ แจ๊ส ฮิปฮอป แท็ป และอีกหลากหลายแนว ไม่เพียงเท่านั้น เจด้า ยังมีผลงานทางด้านถ่ายแบบและเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์สินค้าต่าง ๆ ไม่น้อย สมกับที่เป็นบุตรของนักร้องซุปตาร์ ลูกไม้หล่นใต้ต้นจริงๆ

แถมก่อนหน้านี้ เจด้า ก็เพิ่งคว้าปริญญาตรีจาก University of California Los Angeles (UCLA) มาให้ครอบครัวได้ภาคภูมิใจอีกด้วย เรียกว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องสุดๆ ไปเลย

และล่าสุด เจด้า ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @jjayda อวดภาพของตนเองกับพิธีรับปริญญาบัตรอย่างเป็นทางการ โดยมี คุณแม่จีน่า จิดาภา และคุณตา รวมไปถึงครอบครัวร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น พร้อมแคปชั่นไว้ว่า Back for a minute

ซึ่งจะเห็นว่า คุณแม่จีน่า และคุณตา นั้น ปลาบปลื้มใจมากๆ ที่ได้เห็นบุตรสาวสุดที่รักของครอบครัวประสบความสำเร็จไปอีกขั้น

โดย จีน่า ได้เขียน One year late but worth the wait นับว่าเป็นหนึ่งปีที่คุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆ อย่างไรก็ตามขอแสดงความยินดีกับครอบครัวด้วยนะคะโดยน้องเจด้านั้นมีดีกรีเด็กเรียนนอกแถมความสามารถไม่ธรรมดาเราอาจจะได้เห็นเขาในวงการเร็วๆนี้ก็เป็นได้

เรียบเรียงโดย ทีมงานา มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ