พีท ทองเจือ

พีท ทองเจือ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวนักแสดงหนุ่ม อย่าง พีท ทองเจือ เเละภรรยาคนสวย เจ็ง วิไลลักษณ์ ที่มีลูกด้วยกันทั้งหมด 3 คน ได้แก่ น้องเซย่าและน้องมิย่า และลูกชายคนสุดท้ายอีก 1 คน ดีกรีแชมป์นักแข่งรถ คือ น้องโรเตอร์

เเละเป็นที่ทราบกันดีว่าพระเอก อย่าง พีท ทองเจือ ที่ถือว่าเป็นผู้สืบสกุลแท้ๆ ของแม่นาคพระโขนง โดยตรง จนทำให้ พีท ทองเจือ นั้นมักจะได้พบกับเรื่องราวเหลือเชื่อที่พิสูจน์ไม่ได้มากมาย

โดยครั้งหนึ่ง พีท ทองเจือ นั้นก็ได้เคยเล่าถึงชีวิตที่ผูกพันธ์กับแม่นาค โดยใครจะไปคาดฝันว่าวันหนึ่งเขาจะถูกเลือกให้เล่นบท พี่มาก ประกบ อั้ม พัชราภา ในละคร แม่นาค ปี 2542 ทางช่อง7 ซึ่งก็ดัมากๆ

ซึ่งในขณะนั้นพีทยังไม่ทราบว่า ตน มีความผูกพันธ์กับแม่นาค พร้อมยังเล่าประสบการณ์ไม่คาดคิด วันหนึ่งต้องขับรถจากสิงห์บุรีไปถ่ายละครเรื่อง อังกอร์ ปกติไม่ว่าจะถ่ายละครหนักแค่ไหนก็ไม่เคยหลับ แต่วันนั้นประมาณตี 4 เกิดหลับ แต่เหมือนมีคนสะกิด จึงไม่ได้เป็นอะไร

เเละล่าสุด พีท ทองเจือ ผู้สืบสกุลแม่นาคพระโขนง นั้นก็เผยเรื่องราวน่าเ้หลือเชื่อหลังตนเอง จุดธูปริมระเบียง ชาวโซเชียลตาดี เห็นเป็นรูปหน้าคน ซึ่งต้องบอกเลยว่า พีท ทองเจือ นั้นนอกจากมีความเชื่อในเรื่องอื่นๆ ตัวเขาเองนั้นก็มีความเชื่อ ความศรัทธา และเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่สรวงเทวดาเดินดิน

โดยงานนี้ พีท ทองเจือ ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า นะ มะ พะ ทะ อะหังนุกา หลวงปู่สรวงเทวดาเดินดิน ท่ามกลางชาวเน็ตเเละเพื่อนในวงการบันเทิงที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นอย่างมากมายอาทิเช่น ทำไมหนูเห็นเป็นหน้าคน หน้าหลวงปู่สรวง เป็นรูปหน้าคนครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ