ตุ๊ก ดวงตา

ตุ๊ก ดวงตา

เรียกได้ว่าทำเอาหลายคนตะลึงไปตามๆกัน หลังนางเอกของวงการบันเทิงอย่าง ตุ๊ก ดวงตา เปิดใจในรายการที่มดดำ เล่าถึงเรื่องราวที่อยู่ในวงการบันเทิง กว่า 40 ปีที่ผ่านมา งานไม่เคยขาด โดยตุ๊กได้เผยว่า โชคดีมีงานมาตลอด อาจจะเป็นเพราะเราเป็นสายมูเตลูด้วย ชอบ ใครว่าอะไรตรงไหนดี ก็จะวิ่งไปหา ของปลอมก็เยอะ ของจริงก็เยอะ

ซึ่งตุ๊กยังได้เผยอีกว่าเผยสายมูชื่อดังของประเทศไปมูมาหมด หลวงปู่หงษ์ หลวงพ่อคูณ หลวงพ่อกล้วย พร้อมเผยเรื่องราวเหลือเชื่อ ทำงานจนไม่มีเสียง หมอบอกต้องดูแลสุขภาพไปหาหลวงพ่อคูณ พอเอามาทาหายเลย ไม่ต้องไปหาหมอเลย

อีกทั้งความปังในเรื่องของการเชื่อสายมูเตลูนี้ ตุ๊กยังเผยว่า เล่นละครไม่เคยมีเรื่องเดียว ในหนึ่งอาทิตย์ จะมี 3 ถึง 4 เรื่อง มีคิวถ่ายทุกวัน แต่เมื่อก่อนจะเป็นอัดเทป ไม่ใช่รายการสด

เรียกได้ว่าไม่เคยหายหน้าไปจากวงการ ทั้งยังเชื่อว่าความปังตรงนั้นได้มาจากของที่ไปมูมา ซึ่งตุ๊กได้เผยว่า ทำสารพัดอย่าง ซึ่งตรงนี้ ทำกับหลายคน

แต่ที่ไปทำทั้งหมดนั้น เป็นแบบสายขาว ซึ่งเราเป็นคนชอบอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าเราจะปฏิธรรม แต่ก็ขอตรงนี้หน่อยเถอะ อีกทั้งในขณะที่ช่วงCV แบบนี้ ต่อให้นางเอกยังไงก็เงียบ

ซึ่งด้านตุ๊กเผยว่า เธอนั้นมีงานตลอด แต่อยากจะบอกว่าต่อให้เราไปทำอะไรแบบนี้ เราต้องมีศรัทธาในตัว เราต้องมีความเชื่อ และเธอเชื่อมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มมุข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ