กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ

กุ้งพลอยไม่ได้พบเจอลูกเลย เป็นเวลา 6 เดือน ซึ่งหลายครั้งเธอมักจะโพสต์รูปหรือคลิปลูกสาว บอกว่าคิดถึงอยู่บ่อยๆงานนี้เผยกับคมชัดลึก ที่แรก เมื่อไม่นานมานี้ วันนี้ได้เจอแล้ว

หลังจากที่ผ่านมาเกือบครึ่งปี กุ้งพลอย เรียกร้องมาเสมอๆ ว่าอยากเจอหน้าลูกสาว น้องวีจิ บอกวันแม่ปีนี้ ขอให้บุญรักษาคุ้มครองลูก เพราะ อยากให้ น้องวีจิ ได้อยู่กับคุณพ่อ อย่าง หนุ่ม ศรราม ตามกฎหมาย แต่นานๆครั้งลูกสาวก็จะได้มีโอกาสได้เจอกับคุณแม่บ้าง แต่เพราะด้วยสถานการณ์CV ที่กำลังมีในขณะนี้ จึงไม่ได้เจอกัน

ซึ่งวันนี้เอง กุ้งพลอยก็ได้โพสต์คลิปด้วยความดีใจผ่านอินสตราแกรม ว่า ขอบพระคุณนะคะพี่หนุ่ม สมหวังวันที่รอคอย ความสุขของแม่ @veeji_theappitak แม่จะสร้างประติมากรรมใหม่ให้ลูกดูและ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ

ทั้งนี้ โดยก่อนที่กุ้งพลอยจะโพสต์คลิปดังกล่าว พระเอกหนุ่ม หนุ่ม ศรราม ได้เคลียร์ชัดให้ฟัง ถึงเรื่องที่ไม่ให้กุ้งพลอยเจอลูก และเรื่องหนุ่มคนใหม่ โดยเขาบอกว่า

เรื่องการไม่ให้เจอลูก ด้วยสถานการณ์CV ตอนนี้ยังไม่ค่อนยดีอยู่ ผมเป็นห่วงตรงนี้มากกว่า ทุกวันนี้ทุกคนในบ้านก็ป้องกันตัวเองสุด ๆ ส่วนเรื่องที่มีคลิปกุ้งพลอย นั่งอยู่กับเพื่อนผู้ชาย ผมไม่ได้ติดใจหรือรู้สึกอะไรหากอดีตภรรยาจะเปิดใจคบใครก็เป็นสิทธิ์ของเขา

แต่ใครที่ไม่ได้อยู่ในครอบครัวผม ไม่ได้อยู่ในการดูแลของผม ยังไม่สามารถเจอลูกได้ ตามที่คุณหมอสั่ง อันนี้ผมต้องขอเลย เพราะCV มันค่อนข้างไม่โอเค ผมเองห่วงและกังวลเรื่องเดียวคือ ความปลอดภัยของวีจิ ผมขอยืนยันอีกครั้งว่า ไม่เคยห้ามให้อดีตภรรยา ไม่ให้มาเจอลูกครับ อย่างไรก็ตาม เรื่องราวต่างๆก็คงคลี่คลายลงแล้ว ก็ถือเป็นเรื่องราวดีดีดที่เกิดขึ้นแล้วกันเนาะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ