หน่อย บุษกร

หน่อย บุษกร

ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ จากชมรมส่งเสริมโทรทัศน์และมูลนิธิจำนง รังสิกุล ร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรม และกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ที่ได้จัดงานประกาศผลรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 35 ประจำปี 2563 เพื่อเป็นรางวัลให้กับผู้ที่มีผลงานโดดเด่น

สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลดาราสนับสนุนชาย หญิงดีเด่น ได้แก่ อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม และหน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ โดย อาร์ต พศุตม์ ผู้รับรางวัลดาราสนับสนุนชายดีเด่น รับบทเป็น ราเชน ช่อง GMM25 เผยว่า

ขอบคุณรางวัลดาราสนับสนุนชายดีเด่น ครั้งที่ 35 ครับ คนที่ต้องขอบคุณมากที่สุดก็คือพี่เอส พี่ฉอด และพี่กู่ที่กำกับให้ราเชนเป็นคนที่ไม่น่ารักที่สุด

ต่อมาก็น่าจะเป็นนางเอกคริส หอวัง และรถเมล์ที่ทำให้ความดีความไม่ดีมันดูแตกต่างกันมาก แล้วก็ดิว อริสราครับที่ทำให้เรื่องนี้มีสีสัน และขอบคุณลูกสาวน้องเพลงครับ ผมก็พยายามพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆครับ

ส่วน หน่อย บุษกร ผู้รับรางวัลดาราสนับสนุนหญิงดีเด่น รับบทเป็น สำเภา ละคร ทุ่งเสน่หา ทางช่อง 3 เผยว่า ขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านที่มอบรางวัลนี้ให้ที่สำคัญต้องขอบคุณช่อง 3 เพราะว่าเป็นผู้ที่บังคับให้กลับมารับละครอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ไม่ยอมรับละครมาประมาณ 10 ปีผ่านไป ขอขอบคุณคุณสมรักษ์ คุณยุ้ย คุณดิวมากๆ

ที่สำคัญขอขอบคุณทีมงาน พี่คิงผู้กำกับ ผู้เขียนบทและนักแสดงทุกท่านที่ทำงานร่วมกันมา ขอบคุณมากๆค่ะ แต่ที่ขาดไม่ได้เลยต้องขอขอบคุณครอบครัว ขอบคุณเคนค่ะ ที่ตอนแรกไม่ได้รับการอนุญาตให้มาเล่น คุยกันอยู่นาน สุดท้ายก็อนุญาตให้มาเล่น ต้องขอขอบคุณค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ