หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์

หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์

ทุกๆอย่างกำลังเป็นสีชมพูเพราะอยู่ในช่วงอินเลิฟกันแบบสุดๆ สำหรับคู่รักของ หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ กับแฟนสาว แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ เพราะหลังจากที่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่นั้น

ก็ดูเหมือนทั้งคู่จะมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ เมื่อพี่ชายคนรองบ้านฉัตรบริรักษ์ อย่าง หน่อง ธนาทำเซอร์ไพรซ์วันคล้ายวันเกิดครบ 26 ปี หวานใจสาวแพรวา ณิชาภัทร

ล่าสุด หน่อง ธนา ก็เล่นใหญ่ จัดเซอร์ไพรส์ให้ แพรวา ในวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 26 ปีเมื่อวานที่ผ่านมา (17 ก.ย.) โดยการนำกล่องของขวัญใบโตมามอบให้ถึงหน้าบ้าน ซึ่งด้านในเป็นลูกโป่งน่ารักๆ เต็มไปหมด พร้อมทั้งเค้กก้อนใหญ่ที่ตั้งใจสั่งมาให้เป็นพิเศษอีกด้วย

โดยของขวัญนั้นจะเป็นกล่องใบใหญ่มากๆ ที่เห็นแค่ขนาดก็คาดว่าเจ้าของวันเกิดคงจินตนาการไปล่วงหน้าสารพัดว่ามันคืออะไร แถมพี่หน่องยังสกรีนรูปตลกๆของสาวแพรวาติดไว้ที่กล่องเรียกเสียงหัวเราอีกด้วย เป็นอะไรที่ชอบแกล้งแฟนเก่งจริงๆ

เริ่มต้นขวบปีที่ 26 อย่างสดใส และขอให้สดชื่นเช่นนี้ในทุกๆวัน สุขสันต์วันเกิดครับ รูปสวยทุกรูปเลย ซึ่งพอแพรวาเปิดออกมา ก็กลายเป็นลูกโป่งหลากสีที่เขียนข้อความ HBD ไว้ในนั้น ถึงจะไม่ได้มูลค่ามากมายแต่ก็ชื่นใจและมีค่าต่อคนรับ เห็นได้จากสีหน้าสุดปลื้มของเจ้าตัวที่ยิ้มแก้มปริมีความสุขสุดๆ

ต่อมา แพรวา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับรูปภาพนี้ว่า เนี่ย ไม่ให้เช็กรูปก่อนเลยยย แต่ขอบคุณนะคะ เรียกรอยยิ้มจากแฟนๆ ที่ถึงแม้ฝ่ายหญิงจะถูกแกล้งจากการถ่ายรูป แต่ก็ดูน่ารักและอบอุ่นจริงๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ