ลิซ่า Blackpink

ลิซ่า Blackpink

เรียกได้ว่ากระแสตอบรับทั่วโลกดีอย่างมากสำหรับ ลิซ่า Blackpink ได้ปล่อยเพลง LALISA โซโล่เพลงแรก เรียกได้ว่าสมกับการรอคอยมาก แฟนคลับชมเป็นเสียงเดียวกันว่า

ค่ายYG Entertainment ต้นสังกัดทำเพลงออกมาได้ดีมาก เอ็มวีก็สุดอลังการแบบสุด แถมยังผสมความเป็นไทยลงไปในเอ็มวีอีกด้วย ซึ่งตอนนี้ยอดวิว 158 ล้านแล้ว ภายใน 6 วัน นับเป็นความภูมิใจของคนไทยอย่างมาก

ล่าสุด 16ก.ย.64 ทางด้านสำนักข่าวต่างประเทศได้มีการเผยว่า ลิซ่า เตรียมการตั้งสถาบันเต้น KPOP ณ โรงเรียนโนนสุวรรณพิทยาคม จ.บุรีรัมย์ บ้านเกิดของเธอนั่นเอง อัพเกรดจากห้องเรียนนาฏศิลป์

โดยโครงการนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง The Korean Foundation และค่ายต้นสังกัดของเธออย่าง YG Entertainment นอกจากนี้จะมีการจ้างครูสอนเต้นท้องถิ่น และต้องมีอุปกรณ์ที่ครบครัน ทั้งคอมพิวเตอร์ โปรเจกเตอร์ และมัลติมีเดียอื่น ๆ อีกด้วย

โดยลิซ่าได้เผยว่า ฉันอยากให้เด็กๆ ได้เล่นอย่างอิสระเสรีในสภาพแวดล้อมทางการศึกษาที่ดีขึ้น และได้ทำตามความฝันโดยไม่ข้อจำกัด ฉันอยากสนับสนุนความฝันอันล้ำค่าของเด็กๆ อีกมากมาย

ซึ่งโครงการจะเริ่มต้นในปีนี้ สร้างพื้นที่วัฒนธรรมขึ้นในโรงเรียนโนนสุวรรณพิทยาคม จังหวัดบุรีรัมย์ โครงการจึงจะจัดตั้งสถาบันสอนเต้น KPOP ที่มีครูสอนเต้นเป็นคนในท้องถิ่น นอกจากนี้โครงการยังสนับสนุนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ โปรเจกเตอร์ และอุปกรณ์มัลติมีเดียอื่นๆ อีกด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ