บาสตี้ เน็ตไอดอลสาวสองคนดัง

บาสตี้ เน็ตไอดอลสาวสองคนดัง

จากกรณี บาสตี้ เน็ตไอดอลสาวสองคนดัง ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กแสดงความคิดเห็นส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องการศึกษา ในเชิงที่ว่า เรียนหนังสือไปทำไม สู้ลาออกแล้วมาทำงานหาเงินดีกว่า จนต่อมากลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชี่ยล และทัวร์ลงหนักมาก ชาวเโซเชียลมองว่าหาเงินได้ก็ดี แต่ไม่ต้องพูดถึงคนอื่นก็ได้

ล่าสุด 17 ก.ย. เจ้าตัวออกมาไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊ก บาสตี้v2 ชี้แจงพร้อมยกมือไหว้ขอโทษ โดยเจ้าตัวอธิบายว่า สิ่งที่โพสต์ออกไป ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดีกับโพสต์ดังกล่าว

แต่ต้องการที่จะสื่อสารว่า ในช่วงสถานการณ์CV นี้ทุกคนก็ทราบกันดี เรื่องการเรียนการสอน มันไม่สามารถไปเรียนที่โรงเรียน หรือ มหาวิทยาลัยได้ ก็เลยอยากจะโพสต์เพื่อให้กำลังใจ แต่ดันสื่อสารไม่ชัดเจนพอ

และเธอได้เล่าย้อนไปช่วงสมัยเรียน พร้อมบอกว่าโชคดีที่ออกมาจากโรงเรียน และตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากิน จนมีเงินเก็บจำนวนหนึ่ง ที่จะเอาไว้ใช้ในยามจำเป็น เพราะเมื่อก่อนยอมรับว่าเงินคือปัจจัยหลักสำหรับตน ที่จะนำมาเลี้ยงครอบครัว หรือดำรงชีวิต บวกกับช่วงนี้มาเจอสถานการณ์CV ที่ทุกคนต้องช่วยเหลือตัวเองเป็นส่วนใหญ่ เพราะรัฐก็ไม่ได้ช่วยเหลืออะไรมากมาย ก็เลยตัดสินใจที่จะโพสต์ลงไปแบบนั้น

จุดประสงค์เพื่ออยากเป็นกำลังใจให้กับคนที่กำลังกังวล หรือตกงาน แต่ด้วยความที่สื่อสารอาจไม่ชัดเจนก็เลยเกิดประเด็นดังกล่าวขึ้น ซึ่งยังยืนยันว่าเจตนาในการโพสต์ครั้งนี้เป็นเจตนาที่ดี ถ้าผิดพลาดก็ต้องขอโทษทุกคนอย่างมาก

ส่วนเรื่องที่มีการถ่ายภาพกับ ทนายเจมส์ เจ้าตัวชี้แจงว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องกับประเด็นนี้แต่อย่างใด แต่เป็นประเด็นก่อนหน้านี้ที่ตนเดือดร้อนก็เลยปรึกษาทนาย และยืนยันว่าไม่ได้ดำเนิกการกับคนที่เข้ามาคอมเมนต์ในประเด็นนี้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ