ตั๊ก นภัสรัญชน์

ตั๊ก นภัสรัญชน์

ทำแฟนละครว้าวกันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงในตำนาน ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ ที่ล่าสุดนั้นได้นำมาเพิ่มความเท่ให้ลุคดูเท่ขึ้นไปอีก ผ่านฝีมือของ น้องฉัตร ที่สร้างความฮือฮาได้อีกแล้ว ว่าแต่ภรรยาคนเก่ง ป๊อก ปิยธิดา เห็นแล้วว่าไงบ้างนะ

สำหรับลุคใหม่หล่อเกินมากๆ นักแสดงในตำนาน ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ สามีตัวจริงของนางเอกในตำนาน ป๊อก ปิยธิดา ที่ล่าสุดถูกช่างแต่งหน้าตัวท๊อปของวงการเมคอัพอาร์ติสต์ น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ นำแปรง ลงพู่กัน ในลุคหล่อเข้มละมุน แบบที่ไม่ค่อยเห็นมาหลายปี

ซึ่งในวัยที่กำลังก้าวสู่เลข 5 ของ ตั๊ก นภัสกร บอกได้เลยว่าทั้งหล่อ ทั้งเท่สุดๆ ก้าวเข้าสู่ตำแหน่งสามีแห่งชาติได้เลยทีเดียว

หลังจากที่เ ข้าไปสอบถามแหล่งข่าวคนใกล้ชิด ก็ทราบว่าที่เห็น หนุ่มตั๊ก นภัสกร ลุกขึ้นมาให้ปรับลุคในแบบฉบับ หนุ่มหล่อคมเข้มดูเท่ จนทีมงานต้องไปเสาะหาที่มานั้น เพราะว่า เจ้าได้คว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ JHAIR นั้นเอง

ซึ่งหากจำกันได้ก่อนหน้านี้ 2 พระเอกดังอย่าง ท็อป จรณ และ เข้ม หัสวีร์ ก็เคยมานั่งพรีเซนเตอร์ และถูกปรับลุคออกมาได้ เท่ห์ได้ใจสาวๆไปแล้ว

แหล่งข่าวได้บอกเล่าเพิ่มเติมว่า ผลงานครั้งนี้ของ ตั๊ก นภัสกร ในวัยที่กำลังก้าวสู่เลข 5 นั้น ทั้งการดูแลตัวเอง การปรับลุค ถือเป็นเรื่องแปลกตาที่ได้เห็นกัน ซึ่งไม่เพียงจะว้าวกับลุคหนวดสายเข้ม ยังเพิ่มเติมความหล่อด้วยลุคผมยาวสุดเซอร์ที่หาดูได้ยากเหลือเกิน บอกเลยว่าเห็นลุคนี้ของ หนุ่มตั๊ก หล่อเต็มสิบไม่หักเลยทีเดียว ส่วนภรรยาคนเก่ง ป๊อก ปิยธิดา จะว่าอย่างไรต้องรอให้เธออกมาตอบเองดีกว่า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ