อั้มและไฮโซพก

อั้มและไฮโซพก

คู่รักคู่บุญ อั้มและไฮโซพก เหล่าแฟนคลับชื่นใจ กับภาพคู่หวานเจี๊ยบ ของซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา และไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา ที่พร้อมใจใส่เสื้อคู่ ลวดลายน่ารักที่ออกแบบโดย เบนซ์ ธนวัต ศักดาวิษรักษ์ นักวาดภาพที่มีผลงานระดับโลก

ถ่ายภาพร่วมกัน และต่างคนต่างโพสต์ลงในไอจีส่วนตัวเรียกว่าเป็นคู่รักคู่บุญ เมื่อ อั้มและไฮโซพก เชิญชวนซื้อเสื้อยืด ร่วมทำบุญใน โครงการ เพื่อหารายได้สนับสนุนสถานที่บริการเเละสถานดูเเลCV โดย สถาบันราชานุกูล

งานนี้ อั้มและไฮโซพก โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า โครงการ ขอเชิญร่วมสนับสนุนเสื้อยืดที่ออกแบบโดยศิลปินชื่อดัง BHBH Thanawat Sakdawisarak เพื่อนำเงินรายได้ หลังหักค่าใช้จ่าย

ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการสนับสนุน การบริหารจัดการดูแล บุคลากรทางการแพทย์ และอาสาสมัคร โรงพยาบาลสนามราชานุกูลเพื่อเด็กพิเศษและครอบครัว ค่ะ สามารถสนับสนุนพวกเรา โดยการสั่งซื้อเสื้อได้ที่ https://shopee.co.th เราจะผ่านไปด้วยกัน สถาบันราชานุกูล

เหล่าบรรดาแฟนคลับที่เชียร์มานาน คอมเมนต์รูปภาพคู่นี้ว่า ขอให้เป็นคู่บุญหนุนกันนะคะ เข้าไปสั่งแล้ว เสื้อน่ารัก คนใส่ยิ่งน่ารักเลยค่ะ โครงการแต่งงานด้วยเลยค่ะ สวยหล่อเหมาะสมกันมากค่ะ เสื้อคู่ก็มา ร่วมสนับสนุนทันทีเลยค่ะ เหมือนแม่จะเขิน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ