พชร์ อานนท์

พชร์ อานนท์

ออกมาเคลื่อนไหวให้แฟนๆ ภาพยนตร์ชวนหัวเราะ ได้เตรียมตัวขำกันก่อน ที่กองถ่ายจะเดินหน้าทำงานกันต่อ สำหรับผู้จัด พชร์ อานนท์ ที่ล่าสุดในอินสตาแกรมกัน ก็เปิดภาพ 2 นักแสดงดัง แม่หญิงลี และ แม่สิตางศุ์ มาเจอกันแบบที่ว่าไม่ยอมแพ้กันเลยจริงๆ

ออกมาโพสต์ภาพของ 2 นักแสดงในภาพยนตร์ แบบนี้หมายถึงข่าวดีที่เดินหน้าเปิดกองถ่ายต่อแล้วหรือเปล่า สำหรับผู้จัด ผู้กำกับดัง พชร์ อานนท์

ที่ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรม ให้เห็นถึง 2 นักแสดงอย่าง พระมหาเทวีเจ้า แห่งเมืองทิพย์ หรือ แม่หญิงลี และ แม่สิตางศุ์ บัวทองเจ้าของวลีส้มหยุด ที่ลุคในภาพยนตร์ชื่อดังนั้น เมื่อหยิบมาเทียบกันแล้ว ตัดสินได้ยากจริงๆ

สำหรับภาพที่ พชร์ อานนท์ หยิบ 2 คนดังเน็ตไอดอลรุ่นเจอกันนั้น เป็นลุค เท่ๆ คูลๆ ดูเปรี้ยว ทั้งเรื่องเครื่องแต่งกาย หน้าผม รวมไปถึงอุปกรณ์ประกอบฉากที่มี กีฬาประเภทบอร์ดมาร่วมในการถ่าย ซึ่งต้องให้ผู้อ่านตัดสินกันเองว่า ภาพชุดนี้จะให้ใครเป๊ะปังที่สุด

สำหรับภาพดังกล่าวที่ พชร์ อานนท์ นั้นหยิบมาเผยแพร่เป็นภาพส่วนหนึ่งจาก ที่ก่อนหน้านี้ต้องพักกองกันไปนอกจากCV แล้ว ก็เพราะว่าเหล่านักแสดงนั้น ไปเสริมความสวยกันมาแบบปังเป็นกระแสสุด

ซึ่ง พชร์ อานนท์ ยังเขียนข้อความประกอบภาพด้วยว่า ใครสวยกว่ากันบอกหน่อย ช่วยกันตัดสินหน่อย แข่งกันสวยเครียดมากตอนนี้ไม่ยอมกันเลย ตอบหน่อย แย่งกันเป็นนางเอกเหลือเกิน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ